สวัสดีค่ะ สอบถามปัญหาเกี่ยวกับ Ais Fibre (จ.สระบุรี) ใช้งานไม่ได้ขึ้นสีแดงกระพริบที่ปุ่ม los โทรแจ้ง 1175 ไปเมื่อวันที่ 27/2/65 เวลาประมาณ 09.00 น. 1175 แจ้งว่าจะให้ช่างเข้ามาดูในวันดังกล่าวเวลา 12.00 - 15.00 น. สักพักโทรมาแจ้งว่าเสียที่ชุมสายด้านนอกไม่เข้ามาแล้ว จะซ่อมที่ชุมสาย จนวันนี้ (วันที่ 28/2/65 เวลา 14.20 น.) ก็ยังไม่สามารถใช้งาน wifi ได้ โทรไปถาม 1175 อีกรอบแจ้งว่าจะเช็คให้ว่าดำเนินการถึงไหนแล้ว และไม่ติดต่อกลับ อยากถามว่า
1. ระยะเวลาการซ่อม Ais Fibre คือนานขนาดเกิน 24 ชั่วโมงหรือคะ
2. ทาง AIS ควรรับผิดชอบในส่วนของค่าโปรเสริมอินเตอร์เน็ตที่ลูกค้าต้องเสียค่าสมัครเพื่อทดแทน Wifi ที่เสียนานขนาดนี้หรือไม่คะ
Ais Fibre ใช้ไม่ได้
1. ระยะเวลาการซ่อม Ais Fibre คือนานขนาดเกิน 24 ชั่วโมงหรือคะ
2. ทาง AIS ควรรับผิดชอบในส่วนของค่าโปรเสริมอินเตอร์เน็ตที่ลูกค้าต้องเสียค่าสมัครเพื่อทดแทน Wifi ที่เสียนานขนาดนี้หรือไม่คะ