สืบเนื่องจากความผิดพลาดของพนักงานais เอ็มควอเทียร์ในการรวมบิลais mobileกับais fiber เมื่อวันที่2เมษายน ทำใ้ห้มีการเปลี่ยนโปรมือถือโดยไม่แจ้งเจ้าของเบอร์ ทำให้สิทธิโทรหากันของเบอร์xtra loveสิ้นสุดลงและเปลี่ยนโปรxtralove แพงขึ้นในรอบบิลหน้า. ผมจึงโวยผ่าน1148, ตั้งกระทู้ หลังไมค์พันธุ์ทิพย์ ก็ยังไม่มีrespond. จนต้องเดินทางไปสาขาเอ็มควอเทียร์ในวันนี้ จึงทราบปัญหาการสื่อสารภายในais ที่สาขาไม่เห็นmailของ1148จึงไม่ได้ดำเนินการใดๆให้ แต่เมื่อsupervisor สาขาเอ็มควอเทียร์ทราบเรื่องก็รีบดำเนินการแก้ไขให้ได้สิทธิต่างๆคงเดิม. แม้ว่าขณะนี้ยังไม่แล้วเสร็จ แต่เมื่อเห็นความตั้งใจแก้ปัญหาของลูกน่องที่ทำไว้อย่างเต็มที่รวมทั้งมีการติดต่อกลับลูกค้าเป็นระยะๆ ทำให้ต้องตั้งกระทู้ชื่นชมหัวใจในการบริการของsupervisorท่านนี้เป็นอย่างยิ่ง. ต้องขออภัยที่จำชื่อของsupervisor ท่านนี้ไม่ได้ แต่ต้องขอขอบคุณและชื่นชมเป็นอย่างยิ่งครับ
ฝากถึงผู้บริหาร ais ในปัจจุบัน สมควรเชิดชูบุคคลากรล้ำค่าของaisท่านนี้ในการส่งเสริมการเติบโตในองค์กรภายหน้าต่อไป. และขอเสนอการปรับปรุงการสื่อสารภายในองค์กรของท่านที่ฝ่ายรับmailไม่ทราบข้อมูลการสื่อสารจากcall center ด้วยคร้บ. เพื่อประโยชน์ในการให้บริการแก้ไขปัญหาต่างๆได้ทันกาล
ชื่นชมsupervisor Ais เอ็มควอเทียร์
ฝากถึงผู้บริหาร ais ในปัจจุบัน สมควรเชิดชูบุคคลากรล้ำค่าของaisท่านนี้ในการส่งเสริมการเติบโตในองค์กรภายหน้าต่อไป. และขอเสนอการปรับปรุงการสื่อสารภายในองค์กรของท่านที่ฝ่ายรับmailไม่ทราบข้อมูลการสื่อสารจากcall center ด้วยคร้บ. เพื่อประโยชน์ในการให้บริการแก้ไขปัญหาต่างๆได้ทันกาล