วันที่27มีนาคมไปติดต่อserenade clubเอ็มควอเทียร์ เพื่อรวมบิลais fiber กับเบอร์มือถือหลัก เพื่อใช้ais point ร่วมกัน เนื่องจากais fiber ตัดรอบบิลทุกวันที่27. ตอนบ่ายติดต่อสาขาเซ็ลทรัลอิสวิลล์ที่เคยแนะนำให้ทำวันที่27 ต่างจากเอ็มควอเทียร์ที่จะทำวันสิ้นเดือนที่ครบรอบบิลเบอร์มือถือหลัก. ได้รับโทรแจ้งจากสาขาอีสวิลล์ว่าต้องเปลียนแพ็คมือถือใหม่ จึงแจ้งยกเลิกไม่ต้องรวมบิลแล้ว
ต่อมาวันนี้ 2เมษ.ได้รับsmsแจ้งมีการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจเบอร์หลัก รวมไปถึงเบอร์xtralove. และเบอร์สวยที่ให้มากับais fiber. จึงแจ้ง1148ทักท้วงได้ความว่าจะประสานกับสาขาเอ็มควอเทียร์แก้ไขปัญหา และให้สาขาโทรกลับ ณ.เวลานี้21:00ยังไม่ได้รับการติดต่อจากสาขา และไม่มีการดำเนินการแก้ไขใดๆ รู้สึกโกรธมากเพราะเบอร์หลักใช้มายี่สิบกว่าปีเกือบสามสิบปี ตังแต่เริ่มสัมปทานgsm900ใหม่ๆ ทำให้เสียความรู้สึกมาก และคงต้องย้ายค่ายเบอร์หลักและเลิกบริการอย่างอื่นๆหมด
พนักงานแบบนี้aisไม่น่าเลี้ยงไว้นะครับ
ขอแชร์ความล้มเหลวของการให้บริการais
ต่อมาวันนี้ 2เมษ.ได้รับsmsแจ้งมีการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจเบอร์หลัก รวมไปถึงเบอร์xtralove. และเบอร์สวยที่ให้มากับais fiber. จึงแจ้ง1148ทักท้วงได้ความว่าจะประสานกับสาขาเอ็มควอเทียร์แก้ไขปัญหา และให้สาขาโทรกลับ ณ.เวลานี้21:00ยังไม่ได้รับการติดต่อจากสาขา และไม่มีการดำเนินการแก้ไขใดๆ รู้สึกโกรธมากเพราะเบอร์หลักใช้มายี่สิบกว่าปีเกือบสามสิบปี ตังแต่เริ่มสัมปทานgsm900ใหม่ๆ ทำให้เสียความรู้สึกมาก และคงต้องย้ายค่ายเบอร์หลักและเลิกบริการอย่างอื่นๆหมด
พนักงานแบบนี้aisไม่น่าเลี้ยงไว้นะครับ