ใช้รายเดือนAis มาตลอดไม่เคยย้ายค่าย ส่วนตัวเคยชื่นชอบนิดๆ
ช่วงแรกๆที่เริ่มต้นใช้ ก็ใช้งานปกติพอใช้มานานๆ เริ่มมีปัญหา ติดต่อพนักงาน Call center รับสายกันอย่างเร็ว เพราะทางเรามีปัญหากับการใช้งาน พนง.ให้คำปรึกษาและแก้ไขให้รวดเร็วดีเมื่อหลายปีที่ผ่านๆมา ปัจจุบัน2567 หรือ 2024 ก็ยังใช้Ais แต่พอเกิดปัญหากับการใช้งาน หรือ อยากจะเช็คข้อมูลเกี่ยวกับยอดค่าบริการและส่วนอื่นๆที่ต้องการถาม ติดต่อ เบอร์ 1175 หรือ เบอร์ 020789000 ติดต่อไปไม่มีมนุษย์รับสายสักคน ให้น้องอุ่นใจหรือผี ที่หลอกคนด้วยกัน รับหน้าแทนตลอด พอให้สัญญาณว่าจะสอบถามข้อมูลด้านใดคะ เดี๋ยวส่งต่อให้เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ไม่เห็นจะได้เรื่องสักอย่าง แถไปทั่วจะให้สมัครบริการอย่างเดียว ลืมบอกคะ ปัจจุบัน เป็นAis Serenade ติดต่อเบอร์ 1148 ข้อมูลเดียวกับ 1175เลย จริงๆแล้ว คนออกนโยบายด้านการสื่อสาร อย่าออกข้อมูลแบบนี้นะคะ เพราะมันทำให้ลูกค้าอย่างฉันเดือนร้อนคะหรือมองได้เลยคะว่า มีสมองคิดแต่คิดไม่ซื่อ ฉันจ่ายแพงแต่ละเดือน อีกอย่าง พนง.อย่าสักแต่ว่าจะขายกันอย่างเดียวเข้าใจแหละว่าต้องทำยอด หรือ Commission ถ้าทางบริษัท Ais มีการเปิดรับสมัคร พนง.แก้ไขปรับปรุงด้านปัญหาต่างๆที่ลูกค้า
เดือดร้อนของค่าย Ais นะคะ ทางบริษัท ของคุณจะมีคุณภาพและหน้าชื่นชมอย่างมาก แถมถ้าบริการดีแก้ไขปัญหา และทำให้ลูกค้าได้จริง และซื่อสัตย์ ไม่ใช่แต่รับปากผิวเผิน พวกคุณได้รับผลตอบแทนหรือรางวัลน้ำใจแน่นอนคะ ที่ไม่ใช่แค่ค่าจ้างจากฝ่ายหัวหน้าพวกคุณ ที่เรียกว่า เงินเดือน ค่ะ ถ้าทางAis เห็น ข้อความ ทิ้งเบอร์ที่สามารถติดต่อได้ไว้เลยนะคะ
ใช้Ais มาเกือบ10ปี
ช่วงแรกๆที่เริ่มต้นใช้ ก็ใช้งานปกติพอใช้มานานๆ เริ่มมีปัญหา ติดต่อพนักงาน Call center รับสายกันอย่างเร็ว เพราะทางเรามีปัญหากับการใช้งาน พนง.ให้คำปรึกษาและแก้ไขให้รวดเร็วดีเมื่อหลายปีที่ผ่านๆมา ปัจจุบัน2567 หรือ 2024 ก็ยังใช้Ais แต่พอเกิดปัญหากับการใช้งาน หรือ อยากจะเช็คข้อมูลเกี่ยวกับยอดค่าบริการและส่วนอื่นๆที่ต้องการถาม ติดต่อ เบอร์ 1175 หรือ เบอร์ 020789000 ติดต่อไปไม่มีมนุษย์รับสายสักคน ให้น้องอุ่นใจหรือผี ที่หลอกคนด้วยกัน รับหน้าแทนตลอด พอให้สัญญาณว่าจะสอบถามข้อมูลด้านใดคะ เดี๋ยวส่งต่อให้เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ไม่เห็นจะได้เรื่องสักอย่าง แถไปทั่วจะให้สมัครบริการอย่างเดียว ลืมบอกคะ ปัจจุบัน เป็นAis Serenade ติดต่อเบอร์ 1148 ข้อมูลเดียวกับ 1175เลย จริงๆแล้ว คนออกนโยบายด้านการสื่อสาร อย่าออกข้อมูลแบบนี้นะคะ เพราะมันทำให้ลูกค้าอย่างฉันเดือนร้อนคะหรือมองได้เลยคะว่า มีสมองคิดแต่คิดไม่ซื่อ ฉันจ่ายแพงแต่ละเดือน อีกอย่าง พนง.อย่าสักแต่ว่าจะขายกันอย่างเดียวเข้าใจแหละว่าต้องทำยอด หรือ Commission ถ้าทางบริษัท Ais มีการเปิดรับสมัคร พนง.แก้ไขปรับปรุงด้านปัญหาต่างๆที่ลูกค้า
เดือดร้อนของค่าย Ais นะคะ ทางบริษัท ของคุณจะมีคุณภาพและหน้าชื่นชมอย่างมาก แถมถ้าบริการดีแก้ไขปัญหา และทำให้ลูกค้าได้จริง และซื่อสัตย์ ไม่ใช่แต่รับปากผิวเผิน พวกคุณได้รับผลตอบแทนหรือรางวัลน้ำใจแน่นอนคะ ที่ไม่ใช่แค่ค่าจ้างจากฝ่ายหัวหน้าพวกคุณ ที่เรียกว่า เงินเดือน ค่ะ ถ้าทางAis เห็น ข้อความ ทิ้งเบอร์ที่สามารถติดต่อได้ไว้เลยนะคะ