AIS Fibre #8800124051 ปรับปรุงค่าบริการให้ถึงไหนแล้ว...

เพราะว่าสมัครเป็น e-Bill ให้แจ้งมาทางเมล์ แต่เหมือนมันยังแจ้งยอดเต็มมา รอบบิล Due Date 10/04/2561
คือปัญหานี้ทางบัญชี AIS FibreTechSupport @aisfibrehelp บน twitter ทราบดีว่ามีปัญหาอะไรที่แก้ให้ไม่ได้
เขาบอกรับทราบติดตามประสานให้

วันนี้วันที่ 2 แล้ว ช่วยแจ้งยอดที่ปรับปรุงค่าบริการมาให้ทางเมล์หรือ sms มือถือตามเบอร์ที่แจ้งไว้ด้วย
จะได้ชำระถูก แต่ไม่ใช่ราคาเต็มแน่ๆ เพราะ AIS Fibre มันมีปัญหาจริงๆ(ที่ ISP อื่นเขาไม่เป็น)ตั้งแต่วันที่ 2 เดือนกุมภาฯจนถึงบัดนี้
ช่วยติดตามและแจ้งกลับมาด้วย ด่วนๆ!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่