สอบถามทาง SCB หน่อยครับ เกี่ยวกับสถานะ e-Bill ของบัตรเครดิต SCB

กระทู้คำถาม
สอบถามข้อมูลใน e-Bill ของบัตรเครดิต SCB หน่อยครับ

ตัดรอบวันที่ 23 ครบกำหนดชำระวันที่ 13

ปกติผมจ่ายผ่านทางเค้าเตอร์ธนาคารประมาณวันที่ 1-2 แล้วเช็คใน Unbiiled Transaction ก็จะขึ้นว่า PAYMENT RECEIVED,THK YOU
แล้วพอถึงวันครบกำหนด แม้ว่าจะเลยวันที่ 13 ไปแล้ว สถานะใน e-Bill ก็ยังเป็น Past Due Date จนถึงวันที่ 23 ถึงจะปรับให้เป็นบิลใหม่

ผมจึงสงสัยว่า "มันจะมีสถานะอื่นๆไปทำไมครับ" Due Soon, Due Now, Paid via other channels, Paid via eBill, Schedule Payment
จริงๆระบบมันควรจะปรับให้เป็น Paid via other channels ซึ่งตอนนี้จริงๆแล้วมันก็ไม่มีปัญหาหรอกครับ แต่มันขัดใจที่มันขึ้น Past Due Date ทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว แล้วกลัวว่ามันจะมีปัญหาในภายภาคหน้าด้วย

แล้วอีกเรื่องที่สงสัยก็คือว่า เมื่อไหร่จะใช้ Chrome ได้ครับ ลำบากมากๆเลย พอจะเช็คทีต้องมาเปิด IE ซึ่งโคตรช้าเลย แล้วรู้สึกปลอดภัยน้อยกว่าด้วยครับ เพราะผมเน้น Security ผ่าน Chrome มากกว่า
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
การแสดงสถานะการจ่ายชำระผ่านทางช่องทางอื่นที่สถานะผิดพลาด
จะมีการลงแก้ไขระบบให้ประมาณ ช่วงเดือน พ.ย. 57 นี้ครับ
ซึ่งระหว่างนี้ คงต้องใช้การตรวจสอบผ่านทาง Unbilled ไปพลางๆ ก่อนนะครับ .....

สำหรับการใช้งานผ่าน  Chrome สามารถใช้งานได้แล้วครับ เพียงแต่ต้องไม่ใช่ Chrome Version 31 เท่านั้นครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่