โทรติดต่อกลับ มาที่เบอร์ Serenade โดยด่วน
#8800124051 รายละเอียดเพิ่มเติมขอเป็นคุยทางโทรศัพท์เท่านั้น
ไม่อยากพิมพ์คุยผ่านช่องทางอื่นๆแล้ว...
จ่ายแต่ละเดือน พันปลายๆเกือบ 2 พัน แทบจะไม่เคยเลตด้วยซ้ำ แต่ผลตอบแทนที่ได้ คืออะไร
กำลังตัดสินใจจะยกเลิกหรือไม่ ISP ก็ไม่มีสิทธิเทผู้ใช้บริการหรือไม่ใส่ใจดูแลที่จะแก้ปัญหาให้ เพียงเพราะผู้ใช้บอกว่าอาจจะยกเลิก
เพราะในระหว่างดำเนินการจะยกเลิกหรืออาจจะเปลี่ยนใจไม่ยกเลิก ผู้ใช้บริการก็ยังคงใช้บริการ ISP ของคุณอยู่
ถ้าคิดจะกลั่นแกล้งกันแบบนี้ จะได้โพสต์ให้สมาชิกคนอื่นๆรับทราบ...
บัญชีผู้ใช้@aisfibrehelp AIS FibreTechSupport บน twitter น่าจะรู้เรื่องนี้ดีที่สุด!
เพราะพิมพ์อะไรไป ไม่ตอบกลับมาเลย
ต้องการให้จนท.ที่เกี่ยวข้องโดยตรงอย่าง engineer หรือ Technical Support ที่ดูแล Network ต่างประเทศของ AIS Fibre
#8800124051 รายละเอียดเพิ่มเติมขอเป็นคุยทางโทรศัพท์เท่านั้น
ไม่อยากพิมพ์คุยผ่านช่องทางอื่นๆแล้ว...
จ่ายแต่ละเดือน พันปลายๆเกือบ 2 พัน แทบจะไม่เคยเลตด้วยซ้ำ แต่ผลตอบแทนที่ได้ คืออะไร
กำลังตัดสินใจจะยกเลิกหรือไม่ ISP ก็ไม่มีสิทธิเทผู้ใช้บริการหรือไม่ใส่ใจดูแลที่จะแก้ปัญหาให้ เพียงเพราะผู้ใช้บอกว่าอาจจะยกเลิก
เพราะในระหว่างดำเนินการจะยกเลิกหรืออาจจะเปลี่ยนใจไม่ยกเลิก ผู้ใช้บริการก็ยังคงใช้บริการ ISP ของคุณอยู่
ถ้าคิดจะกลั่นแกล้งกันแบบนี้ จะได้โพสต์ให้สมาชิกคนอื่นๆรับทราบ...
บัญชีผู้ใช้@aisfibrehelp AIS FibreTechSupport บน twitter น่าจะรู้เรื่องนี้ดีที่สุด!
เพราะพิมพ์อะไรไป ไม่ตอบกลับมาเลย