AIS fibre มีแต่ CC CC และ CC ติดต่อกลับ ไม่ได้คุยกับหน่วยงานโดยตรงสักที

โพสต์อีกกระทู้ไป https://ppantip.com/topic/41481066
ตั้งแต่ช่วงตี 2 นิดๆ ก็ถามแล้วว่ายังมีช่างเทคนิคเข้างานอยู่ไหม CC อีกคนบอกติดต่อช่วง 8 โมงเช้า อีกคนบอกจะเร่งให้ติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง
เพิ่งจะมีระบบตอบรับอัตโนมัติติดต่อกลับมา 13:30น.ที่ผ่านมานี่เอง แล้ว งง ตรงที่เพิ่งรู้ครั้ง 2 ครั้งนี้เองว่า AIS มีการเปลี่ยนการติดต่อกลับมาใหม่ เสมือนเราโทรเข้าหา CC 1175 เอง เพราะมีระบบตอบรับอัตโนมัติเหมือนกัน ต้องกดหมายเลขเหมือนกันและต้องรอเหมือนกัน
แต่ก่อนจะมีจนท.เป็นคนพูดสายเลย
แต่เรื่องนี้ก็ถือว่าดีกว่า ISP อื่นๆในไทยที่เคยใช้บริการมาแล้ว เพราะ ISP อื่นแทบจะไม่มีการโทรหากลับผู้ใช้บริการเอง จะแจ้ง จะตาม ผู้ใช้บริการต้องโทรเองเท่านั้น

เมื่อก่อนโน้น AIS fibre เจ๋งกว่านี้สุดๆอีก มีบัญชี AIS FibreTechSupport บน twitter ส่วนตัวสามารถคุย Direct Message กับ จนท.ที่ดูแลด้านนั้นๆได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาผ่าน CC รับเรื่องที่ต้องคอยส่งต่องานกันอีกอยู่ดี
แต่ๆๆๆบริการส่วนนี้ จากเมื่อก่อนจนท.โดยตรงมาประจำการตอบเร็ว ค่อยๆช้า และไม่ตอบเลย และรู้สึกก็จะกลายเป็น CC รับงานทั่วไปมาตอบแทน
จน2ปีจนถึงตอนนี้ ช่องทางนั้น คุย Direct Message อะไรไปไม่มีการตอบกลับใดๆมาอีกเลย

กลับกลายเป็นว่าตอนนี้ จากที่ AIS เคยมีช่องทางการคุยกับจนท.โดยตรงเรื่องนั้นๆเลยกลับหายไป
และต้องมาเจอแต่ CC CC และ CC รับเรื่องหน้างานทั่วไป ที่แก้ไขปัญหาอะไรให้ไม่ได้ ต้องคอยส่งใบงานต่อๆกันไป

จนถึงตอนนี้นับแต่ตี 2 นิดๆที่ผ่านมา ข้าพเจ้าผู้ใช้บริการ Serenade GOLD ยังคงไม่สารถพูดคุยแจ้งเรื่องโโยตรงกับจนท.Network โดยตรง Engineer เลย
มีแต่คุยกับCC CC และ CC รับเรื่องหน้างานทั่วไปเท่านั้น
เพื่อ...

ปัญหาที่เจอเน็ตมือถือของทรูดูได้ลื่นปกติ และเน็ตบ้านของ 3BB ก็ดูได้ลื่นปกติเช่นเดียวกัน
มีแต่เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS เท่านั้น ที่ Buffering รัวๆ

ถ้าจะให้จนท.โทรกลับมาแล้วเป็น CC รับเรื่องหน้างานเท่านั้น ไม่ต้องโทรมา
ต้องการคุยกับจนท.โดยตรง ที่ monitor แก้ไขปัญหาให้ได้
ถือว่าแจ้งไปตั้งแต่ช่วงตี 2 นิดๆ จนถึง 4 โมงเย็นกว่าๆแล้ว
ถือว่าค่อนข้างผิดหวังกับการบริการของ AIS ที่เมื่อก่อนเคยดีกว่านี้มากๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่