Lazada ยอมให้เอาอีเมล์เราให้ใครก็ไม่รู้ไปสร้าง account แถมสั่งของแปลกๆจากเมืองนอกเองได้ด้วยหรือครับ

เนื่องจากในวันที่ 2/04/2018 ได้รับอีเมลแปลกจากทาง lazada มาว่ามีการยืนยันคำสั่งซื้อเข้ามา เราก็ งง เอ๊ะไม่ได้ทำการสั่งซื้ออะไรไปนี่หว่ามี order มาได้ไงเลยไปอ่านเมลดู
..
..
ปรากฏว่า อ้าว มีใครก็ไม่รู้สั่งซื้อของจากจีนมา เป็นอุปกรณ์ทางการช่างซะอย่าง แต่ชื่อไม่ใช่ ชื่อเรา ที่อยู่ เบอร์ ก็ไม่ใช่ แต่อีเมลใช่ สงสัยอย่างแรกเลย เมลผิดป่าวหว่า ก็เลยอะงั้นไปสอบถามทาง lazada chat หน่อยดีกว่า เพราะรู้สึกไม่สบายใจถ้าข้อมูลอีเมลของเราไปอยู่ในเอกสารนำเข้า คิดในแง่ร้ายถ้าเค้าเอาไปทำอะไรที่ไม่ถูกต้องแล้วมันมีข้อมูลเราจะปวดหัวทีหลังป่าวๆ

สรุปว่าทักไป
1. สอบถามว่าทำไงได้บ้าง lazada chat ตอบว่า "ยกเลิกคำสั่งซื้อไม่ได้ครับ เพราะเป็น order ต่างประเทศ และแจ้งว่าถ้าไม่ใช่เจ้าของ email จะไม่สามารถทำการสั่งซื้อได้"
2. ต่อมความเฝือกทำงานเลยครับทีนี้ สมัครอีเมลใหม่ ลองทำตามปรากฏว่า ก็สั่งซื้อได้นิ แถมให้สร้าง account เลยด้วย ตั้ง password เองได้เสร็จสรรพ ไม่มีการยืนยันอีเมลซักแอะ
3. กลับไปใหม่สิทีนี้  lazada chat ตอบว่า "น่าจะเป็นที่ email ของเค้ากับผมซ้ำกัน และยืนยันอย่างหนักแน่นว่าระบบมีการยืนยันอีเมลแน่นอนก่อนสร้าง account " /////// T_T เอาจริงใช่มั้ยครับ email บนโลกนี้มันซ้ำกันได้ด้วยหรือครับใน email@domain เดียวกันนี่นะ ........... มันไม่ได้เฟ้ยยยยยยยยยยยยยยยย

ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมแจ้งผมได้นะครับ แคปจอไว้หมดแล้ว ยังไง customer support เข้ามาดูช่วยจัดการให้ผมทีนะครับ ผมไม่ต้องการให้ข้อมูลผมไปอยู่ใน order ใดๆทั่งสิ้น ไม่ว่าจะในหรือนอกประเทศที่ผมไม่ได้ทำการสั่งซื้อจริงๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่