LAZADA ไม่คิดจะแก้ไขอย่างจริงใจเลยนี่หว่า

มันเซ็งกับ LAZADA ครับ บอกไว้เผื่อให้ทุกท่านเช็กๆอีเมล์กันด้วยนะครับ
เริ่มจาก จู่ๆได้เมล์ยืนยันซื้อของจาก Lazada ส่งมาที่เมล์ผมบ่อยมากกก เริ่มตั้งแต่ พ.ย. ปีที่แล้ว
ก็แจ้งพนง.ใน fb ไป  พนง.ตอบกลับมาขอเมล์และเบอร์ผมเพื่อตรวจสอบ!?
แปลกใจแฮะ ผมส่งเลขคำสั่งของคนที่ส่งผิดมา ควรจะไปถามทางนั้นสิจะมาเอาเบอร์ผมไปทำไม บอกตรงๆไม่ไว้ใจ
ผมไม่ให้ แล้วให้เขาไปคุยกับเจ้าของคำสั่ง  หลังจากนั้นก็ได้รับแจ้งว่าคุยแล้ว บอกให้เปลี่ยนแล้ว
แต่..
ครับท่าน ฝั่งนั้นยังสั่งและส่งมาที่เมล์อย่างต่อเนื่อง ราวกับพนง. LAZADA ไม่ได้ทำอะไรเลยอย่างที่ตอบเลย

จนปีนี้ มกรา 63-แจ้งไปอีกรอบ พนง.เจอคนสั่งตัวจริงแล้ว

สักพักก็แจ้งว่า บอกทางนั้นให้แก้ไขอีเมล์เรียบร้อย
อืม....
ตอนนี้มีนา

ยังส่งมาที่เมล์อีก
สงสัยเหลือเกิน ว่า พนง. lazada ได้โทรไปคุยและแจ้งฝั่งนั้นจริงอย่างที่ตอบใน fb หรือเปล่า
เพราะเท่าที่เห็น รู้สึกว่า lazada น่าจะไม่ได้ทำอะไรเลยนะ
.....
ปล.เมล์ถามที่ gmail ไปด้วย เขาตอบกลับว่าไม่มีทางที่จะมีเมล์ซ้ำได้ เพราะงั้นคนสั่งน่าจะใส่เมล์ผมจริงๆแล้วล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่