หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada 11.11 (2018)
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
vivo Smartphone
สมาร์ทโฟน
คือสั่งมือถือ Vivo V7+กับทางLazada Limited ไปเมื่อประมาณ11โมง จนตอนนี้ยังไม่ได้อีเมล์ยืนยันคำสั่งซื้อเลยครับ มันผิดปกติรึเปล่าหรือต้องรอครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada 11.11 ยังไม่ได้รับของครับ
ผมเขียนประสพการณ์ดีๆ กับ "Lazada 11.11 กรณีศึกษา" โดยปิดท้ายไว้ว่า ยังรอสินค้าอีกรายการ กำหนดส่ง 13-15 พ.ย. รายการนี้ สั่งเป็นคำสั่งแรก ตอนตีหนึ่งของวันที่ 11.11 เป็นตัวหลักที่ต้องการมากสุด
TG2000
สคบ ศูนย์ดำรงธรรม โปรดทราบ ลูกค้า Lazada 11.11 โดนยกเลิกคำสั่งซื้อ คำสั่งขาย โดยไม่เป็นธรรม
ท่านใด จะไป สคบ (1166) ., ปอท , ศูนย์ดำรงธรรม(1567) เพราะถูก ร้านค้า LazMall ยกเลิกคำสั่งซื้อ คำสั่งขาย โดยไม่เป็นธรรม หากท่านใด ซื้อสินค้าในช่วงโปร Lazada 11.11 ควรได้รับสินค้าในช่วง 13-15 พ.ย. นับจา
TG2000
สั่งของlazada หักเงินจากบัตรไปแล้ว แต่ไม่มีอีเมล์คำสั่งซื้อส่งมาให้
สวัสดีครับ วันนี้ผมได้ใช้บริการของWe card ซื้อของจากlazada เป็นการซื้อ ssd กดยืนยัน ระบบก็ขึ้นว่าได้จ่ายเงินแล้ว รอบที่1 สักครู่ ระบบมีการยืนยัน เป็นรอบที่2 และอีกสักครู่ ระบบมีการยกเลิกการจ่ายเงิน แต
แรก01
รหัส Ref2 กรุงไทย LAZADA
คือผมสั่งซื้อ ipad ตอนช่วง 11.11 ของ LAZADA แล้วจ่ายเงินผ่าน netbank KTB คือมีอีเมล์มาให้จ่ายเงิน ก็คือให้ให้ Ref 1 กับ Ref 2 มาครับ แต่ที่แปลกคือเค้าให้ Ref 2 มาเป็น 000000 ซึ่งปกติมันควรจะเป็นเบอร์ม
สมาชิกหมายเลข 4939598
Google Adsense ของผมยังไม่ผ่านเลย มีอีเมล์แจ้งมาว่า ลเมิดนโยบายบางอย่าง จะแก้ไขอย่างไรครับ
แถมแนบวีดีโอ จากกูเกิ้ลมาด้วย แต่เป็นภาษาอังกฤษ ดูก็ไม่เข้าใจครับ 555 บอก "ละเมิดนโยบายบางอย่าง" เลยงงๆ ว่าละเมิดอะไรหนอเรา เสียดายผ่านแทบทุกขั้นตอนแล้ว ได้พิน
thananing
ยืนยันตัวตน ของ XM ไม่ได้?
สวัสดีค่ะ พอดีเราสนใจเรื่องเทรด ลงทุน เราพยายามจะเปิดบัญชีกับโบกเกอร์ XM แล้วพอเราตอบคำถามเพื่อ verify the profile เสร็จแล้วมันขึ้นมาแบบภาพนี้อ่ะค่ะ คำถามคือ - เราไม่ผ่านเงื่อนไขอะไรรึเปล่า? - เ
สมาชิกหมายเลข 5102892
รอหลายวันถึงรู้ว่า lazada อาจจะปกปิดข้อมูลการเปลี่ยนแปลงการสั่งซื้อของร้านค้า แล้วโยนความผิดให้คนซื้อ
สั่งสินค้าวันที่ 1 ตอน 8 โมง ส่งในวันนี้ วันที่ 3 ตอนบ่ายโมง กลับมีการแจ้งว่า นำส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจาก แล้วมีปุ่ม ติดต่อ กับ ภาพ พอกดติดต่อไปเพื่อให้มาส่งเพราะ ไม่มีการโทรมาหรือติดต่อมากลับพบว่
สมาชิกหมายเลข 8427965
อยู่ดีๆก็มีอีเมล์จาก Lazada ว่าสั่งซื้อของ ตัดเงินผ่าน TMN_express ทั้งๆที่ไม่ได้สั่งอะไร
อยู่ดีๆก็มีอีเมล์จาก Lazada ว่าสั่งซื้อของ 2 order (คูปองร้ารอาหาร) ตัดเงินผ่าน TMN_express ทั้งๆที่ไม่ได้สั่งอะไร เมล์มาจาก noreply@support.lazada.co.th นี่เมล์ของจริงหรือของปลอมคะ ไปดู
ฝนโอ่ง
เหตุใดถึงยังไม่คืนเงินให้เรา
ลาซาด้าไม่ยอมคืนเงิน อ้างว่ารอหน่วยงานตรวจสอบ ภายใน 2วันทำการ พอครบ2วันเราเราได้ทำการทวงถามไปก็ยังมีข้ออ้างอีกออกไปว่าต้องการเอกสารหมายเลขการทำรายการเพิ่มเติมถ้าไม่มีหมายเลขดังกล่าวทาง lazada ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 8507581
ใครมีบัญชี TDC ให้ยืมบ้างครับ
ตอนนี้ผมกำลังทำวิจัยอยู่ แล้วผมต้องการงานวิจัยอ้างอิง เลยเข้าไปค้นหาใน ThaiLIS Digital Collection แต่ผมสมัครแล้วไม่มีอีเมล์ยืนยันส่งมา ตอนนี้เลยไม่รู้จะทำยังไง เลยจะมาสอบถามทุกท่านว่า มีใครพอจะใ
สมาชิกหมายเลข 6830065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
vivo Smartphone
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada 11.11 (2018)