จ่ายบิล True Online ไปแล้วแต่โดนตัดเน็ตและยังขึ้นยอดค้างชำระอีก

คือบิลชำระไม่เคยมาถึงที่บ้านมา2เดือนแล้ว รอจนโดนตัดไปหลายรอบเลยเอาเลขบัตรปชชไปจ่ายที่เซเว่นพอจ่ายคิดว่าจะเล่นได้แต่กลับโดนตัดอยู่อย่างนั้นมา5วันแล้วยอดค้างชำระก็ไม่หายไป.แจ้งให้ไปชำระทั้งๆที่จ่ายไปแล้วพอโทรไปติดต่อบอกให้ไปที่ศูนย์ให้ไปขอเปิดสัญญาณ คนจะใช้เน็ตต้องตามไปขอเลยหรอคะประสานงานตรวจให้หน่อยไม่ได้หรอ หรือต้องทำยังไงบ้างคะช่วยบอกที จะไปศูนย์ทีต้องเข้าไปในตัวเมืองใหญ่มันไกลคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่