ไม่คิดว่าธนาคารกสิกร จะบริการได้แย่ขนาดนี้!

เนื่องจากว่า แม่ ของ จขกท. ทำบัตรเครดิตให้ โดยปกติแม่จะเป็นคนเคลียร์จ่ายค่าบัตรให้ แต่มาเดือน 19 มี.ค 61 ที่ผ่านมา ถึงวันที่ต้องชำระ แม่ให้เราเป็นคนจัดการจ่ายค่าบัตรเอง ยอด 4หมื่นกว่าๆ
ตัวเราก็ผิด สับสนเอง ยอมรับ...นึกว่า บัตรของเราเป็นบัตรเสริมของแม่ ก็เลยจ่ายค่าบัตรด้วย K-PLUS ลงไปในบัตรของแม่ แล้วรู้สึกตะงิดๆอะไรบางอย่าง เลยโทรไปเช็คกับธนาคารว่า ได้รับเงินแล้วหรือยัง ทางธนาคาร ตอบกลับมาว่า "เลขที่บัตรอะไรคะ...ยังไม่ได้รับ ยอดชำระเลยนะคะ"
ถามไป ถามมา เลยถึงบางอ้อ ว่า บัตรของเราเป็นบัตรหลัก บัตรของแม่ก็เป็นบัตรหลัก
เราก็รับผิดชอบในส่วนที่เราผิดพลาด ใช้เงินอีกก้อนจ่ายไป เพราะไม่อยากเสียดอกเบี้ย
call center ก็แนะนำวิธี บอกว่า ขอเงินคืน คือ ต้องส่งเอกสาร สำเนาบัตรประชาชนของแม่ แล้วเอาไปให้กสิกร สาขาใกล้บ้าน
เมื่อส่งเอกสารแล้ว จะดำเนินการคืนเงินภายใน 5 วัน
แรกๆก็ call center ก็ติดตามผลดี
วันที่ 20 มี.ค เราก็เอาสำเนาบัตรประชาชนของแม่ไปยื่นที่ กสิกร วรจักร
วันที่ 22 มี.ค ธนาคารโทรมาถามว่า ยื่น สำเนาบัตรประชาชนไปรึยัง เราแจ้งไป ว่ายื่นแล้ว เรียบร้อย ที่ กสิกร สาขาวรจักร
ไอเราก็นึกว่า เรียบร้อยแล้ว รออีก 5 วัน คงได้เงินคืน

ปรากฏว่า มาวันนี้ 29 มี.ค 2561 แม่โทรมาบอกว่า ธนาคารจะไม่คืนเงินให้ เพราะบัตรของแม่ มีใช้จ่าย เขาจะเก็บเงินนี้ ไว้หักบิลรอบหน้า
เอ๋!!!!!???? มีแบบนี้ด้วยหรอ!!!?? บิลรอบหน้าจ่าย วันที่ 19 เมษ. นะ!? คือจะมายึดเงินลูกค้า ดองไว้ รอจ่ายบิลรอบหน้าเนี้ยนะ
คิดได้ยังไง กสิกรทำงานแบบนี้หรอ ? มีสิทธิอะไรมายึดเงินลูกค้า เวลาเราจ่ายช้าแค่ 1วัน ธนาคารยังคิดดอกเบี้ยเลย แล้วกสิกรคืนเงินลูกค้า ช้า ธนาคารต้องจ่ายดอกเบี้ยลูกค้าไหม น่าเกลียดมากกกกกก

เราเลยโทรไป call center ของกสิกร อีกที เพื่อสอบถามให้แน่ใจ
call center ถามว่า เราจ่ายค่าบัตรยังไง... แล้วยื่นเอกสารอะไรไปบ้างแล้ว
เราบอกว่า ด้วย K-PLUS ส่งสำเนาบัตรประชาชนให้กสิกร วรจักรแล้ว
call center บอกว่า ถ้าจ่ายด้วย K-PLUS ต้องเอาใบเสร็จที่จ่ายใน K-PLUS ด้วย แล้วจะดำเนินการคืนเงินภายใน 5 วัน
แม่เจ้าาา.... นี้คุยกับพนักงานในบริษัทเดียวกันรึป่าวเนี้ย คุยกับคนนี้เป็นแบบนี้ คุยกับอีกคนเป็นอีกแบบ แล้วต้องรออีก 5 วันหรอ
กสิกร อบรมพนักงานยังไงเนี้ยย

เราไม่รู้เรื่องกฎหมาย เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เราจะร้องเรียนไปทางไหนดี คะ
ธนาคารกสิกรมีสิทธิ เอาเปรียบ ฉวยโอกาส ไม่คืนเงินเราด้วยหรอคะ
แบบนี้ แจ้งความกับ ตำรวจได้ไหมคะ ว่า ธนาคารกสิกรไม่ยอมคืนเงิน
ขอคำแนะนำจากผู้รู้ด้วยคะ ขอบคุณค่าา
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4396262

ธนาคารกสิกรไทยขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงค่ะ ทั้งนี้ K8888 ขอเป็นอีกช่องทางเพื่อช่วยดูแลกรณีดังกล่าวเพิ่มเติม โดยรบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ

Updates: 29/03/18 เวลา 18.08 น. ปัจจุบัน K8888 ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์แล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดกับมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อประสานงานให้อีกช่องทางได้เลยนะคะ

Updates: 29/03/18 เวลา 18.20 น. ปัจจุบัน K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว และขอประสานงานติดตามเรื่องเพิ่มเติมให้อีกช่องทาง หากทราบผลจะรีบแจ้งให้ทราบค่ะ

Updated: 30/03/18 เวลา 16.43 น. ขออนุญาตแจ้งผลดำเนินการ โดยปัจจุบันทางธนาคารได้มีการติดต่อกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 4396262 พร้อมทั้งดำเนินการให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้ หากมีข้อมูลอื่นๆให้ช่วยดูแล สามารถแจ้งเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่