ทำไมแอร์พอร์ตลิ้งค์ถึงย่ำแย่ขนาดนี้คะ ?

ล่าสุด มีรถไฟให้บริการเพียงแค่ 5-6 ขบวนจาก 9 ขบวนเนื่องจากไม่มีอะไหล่ในการซ่อมบำรุง ขบวนที่ใช้ได้ก็พัง ดับกลางทาง คืออยากทราบจริงๆค่ะว่าทำไมถ้าให้ภาครัฐบริหารอะไรแบบนี้ถึงออกมาแย่ตลอด ทำอะไรก็ช้า ทำไมถึงให้เปิดหรือเปลี่ยนให้เอกชนมาลงทุนแทนคะ สังเกตได้จาก BTS และ MRT มีการบริหารที่อยู่ระดับที่ดีนะคะ รถมาถี่มาก ไม่เสียบ่อยเท่าแอร์พอร์ตลิ้งค์ รถไม่พอก็สั่งเพิ่ม นับวันคุณภาพชีวิตของคนละแวกนั้นที่ต้องใช้ย่ำแย่ลงไปอีก มีใช้ก็เหมือนไม่มีใช้
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
เคยมีคนนึงนิยมให้เอกชนมาลงทุน สุดท้ายกลายเป็น ขายชาติ

ส่วนที่ย่ำแย่เข้าใจว่า เพราะไม่ได้ทำตามแผนแต่แรกที่วางเอาไว้ ขาดการผลักดันจากภาครัฐด้วย เลยทำให้ยอดใช้งานไม่ได้ตามเป้า
ก็เลยไม่มีเงินมาดูแล การบริหารพื้นที่ก็แย่ สภาพองกรค์ก็ไม่ดี มีแต่พวกอ้างรักชาติรักองกรค์ แต่จริงๆ รักแต่ตัวเองเต็มองกรค์ไปหมด

พวกจุดเช็คอิน ที่เดิมจะสามารถเช็คอินที่สถานีได้ก็ไม่มีแล้ว การเชื่อมต่อ คมนาคมส่วนๆอื่นก็ไม่ได้เพิ่มเติมให้ดีขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่