ช่วงนี้มีโอกาสได้ใช้บริการแอร์พอร์ตลิ้งค์ค่อนข้างบ่อย และเป็นช่วงเวลาที่คนเยอะ (เช่น 7:00-8:00 , 18:00-19:00) สังเกตว่า ทางแอร์ลิ้งจะมีรถเสริม(เป็นขบวนที่ไม่มีคน เพื่อมาเริ่มรับในสถานนีที่คนเยอะ เช่นมักกะสัน) แต่จะเป็นการมาหลังจากรถขบวนปกติ (ที่คนเต็มขบวน)
ซึ่ง แอร์ลิ้งค์รอบนึง ต้องรอประมาณ 7-10 นาที (ค่อนข้างช้ามากในเวลาคนเยอะ) และบางรอบจะมีรถเสริมมาหลังจากขบวนปกติประมาณ 5 นาที อันนี้น่าจะสุ่มหรือเปล่า ไม่แน่ใจว่าต้องกี่ขบวนถึงมีขบวนเสริมมา *อย่างน้อยๆต้องรอ 2 ขบวนปกติผ่านไปก่อน
ทำไมเขาไม่เพิ่มความถี่การเดินลดแทน ตัวอย่างของ mrt ปกติจะรอประมาณ 5-7 นาที ในเวลาคนเยอะ จะเหลือ 3 นาที ซึ่งค่อนข้างเร็วมาก และทำให้คนไม่ค้างที่สถานีหรือต้องเบียดกันเข้าขบวนรถเหมือนแอร์ลิ้ง
เมื่อไหร่ airport link จะเพิ่มรอบรถในช่วงเวลาเร่งรีบ, คนเยอะ แทนการใช้รถเสริม, รถเปล่า
ซึ่ง แอร์ลิ้งค์รอบนึง ต้องรอประมาณ 7-10 นาที (ค่อนข้างช้ามากในเวลาคนเยอะ) และบางรอบจะมีรถเสริมมาหลังจากขบวนปกติประมาณ 5 นาที อันนี้น่าจะสุ่มหรือเปล่า ไม่แน่ใจว่าต้องกี่ขบวนถึงมีขบวนเสริมมา *อย่างน้อยๆต้องรอ 2 ขบวนปกติผ่านไปก่อน
ทำไมเขาไม่เพิ่มความถี่การเดินลดแทน ตัวอย่างของ mrt ปกติจะรอประมาณ 5-7 นาที ในเวลาคนเยอะ จะเหลือ 3 นาที ซึ่งค่อนข้างเร็วมาก และทำให้คนไม่ค้างที่สถานีหรือต้องเบียดกันเข้าขบวนรถเหมือนแอร์ลิ้ง