DTAC คุณทำงานอย่างไร้จรรยาบรรณมากเลยนะคะ เราขอโอนย้ายเครือข่ายโดยติดต่อที่สาขาคุณถึง 2 ครั้งในวันเดียวกัน พนักงานคุณยืนยันทั้ง 2 ครั้งว่าเบอร์นี้ไม่ติดสัญญาใดๆ สามารถโอนย้ายได้เลย
แต่พอโอนย้ายจริงคุณกลับปฏิเสธคำขอโอนย้ายเครือข่ายของเราด้วยการแจ้ง AIS ว่าเรามียอดค้างชำระกับคุณ
พอเราติดต่อ Callcenter คุณไป Callcenter คุณแจ้งว่า "อ๋อ เบอร์นี้ไม่ติดค่าใช้จ่ายอะไรนะคะ แต่มีสิทธิพิเศษให้โทรฟรี 200 นาที อยากให้ลองใช้ดู" เอ่อ จะบ้าหรอ? นี่ใช้อะไรคิดคะ?? คุณปฏิเสธคำขอย้ายเครือข่ายของเรา ซึ่งมันใช้เวลา 3 วันทำการเพียงเพราะคุณอยากจะขายของเนี่ยนะ?!?! เราคิดว่าเราคงไม่ใช่ลูกค้ารายแรกที่โดน DTAC ขี้โกงแบบนี้ใส่ คุณคงทำแบบนี้กับลูกค้าอีกหลายคน แต่หยุดเถอะค่ะ!!! การตลาดขี้โกงแบบนี้คุณมันไม่ช่วยดึงลูกค้าให้อยากใช้บริการอยู่กับคุณต่อหรอก มีแต่จะเกลียดคุณมากขึ้นด้วยซ้ำ แล้วคำขอโทษแบบขอไปที ที่คุณสอน callcenter พูดเป็นนกแก้วนกขุนทองว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกของคุณลูกค้าด้วยนะคะ.." แต่ไปดำเนินการใหม่เองเหอะ แล้วก็รอแห้งเหี่ยวตายไปอีก 3 วันทำการละกัน คุณเก็บไว้ฟังเองเถอะค่ะ คำขอโทษถ้ามันเฟค มันไม่มีความหมายหรอก!!!
สุดท้ายเราเสียเวลารอฟรี ๆ ไป 3 วันโดยที่ไม่ได้อะไรขึ้นมา แล้วคุณก็ไม่รับผิดชอบใด ๆ ยกเว้นคำพูดที่แค่ "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ" แล้วเราก็ต้องเดินไปที่ SHOP เองทำเรื่องเองเสียเวลาฟรีไปอีก 3 วันโดยที่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า รอบนี้คุณจะตุกติกว่าเราติดนู่นติดนี่แล้วปฏิเสธการโอนย้ายค่ายของเราอีกไหม
DTAC ตุกติก ขี้โกง ปฏิเสธการย้ายค่าย เพียงเพราะอยากดึงลูกค้า?
แต่พอโอนย้ายจริงคุณกลับปฏิเสธคำขอโอนย้ายเครือข่ายของเราด้วยการแจ้ง AIS ว่าเรามียอดค้างชำระกับคุณ
พอเราติดต่อ Callcenter คุณไป Callcenter คุณแจ้งว่า "อ๋อ เบอร์นี้ไม่ติดค่าใช้จ่ายอะไรนะคะ แต่มีสิทธิพิเศษให้โทรฟรี 200 นาที อยากให้ลองใช้ดู" เอ่อ จะบ้าหรอ? นี่ใช้อะไรคิดคะ?? คุณปฏิเสธคำขอย้ายเครือข่ายของเรา ซึ่งมันใช้เวลา 3 วันทำการเพียงเพราะคุณอยากจะขายของเนี่ยนะ?!?! เราคิดว่าเราคงไม่ใช่ลูกค้ารายแรกที่โดน DTAC ขี้โกงแบบนี้ใส่ คุณคงทำแบบนี้กับลูกค้าอีกหลายคน แต่หยุดเถอะค่ะ!!! การตลาดขี้โกงแบบนี้คุณมันไม่ช่วยดึงลูกค้าให้อยากใช้บริการอยู่กับคุณต่อหรอก มีแต่จะเกลียดคุณมากขึ้นด้วยซ้ำ แล้วคำขอโทษแบบขอไปที ที่คุณสอน callcenter พูดเป็นนกแก้วนกขุนทองว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกของคุณลูกค้าด้วยนะคะ.." แต่ไปดำเนินการใหม่เองเหอะ แล้วก็รอแห้งเหี่ยวตายไปอีก 3 วันทำการละกัน คุณเก็บไว้ฟังเองเถอะค่ะ คำขอโทษถ้ามันเฟค มันไม่มีความหมายหรอก!!!
สุดท้ายเราเสียเวลารอฟรี ๆ ไป 3 วันโดยที่ไม่ได้อะไรขึ้นมา แล้วคุณก็ไม่รับผิดชอบใด ๆ ยกเว้นคำพูดที่แค่ "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ" แล้วเราก็ต้องเดินไปที่ SHOP เองทำเรื่องเองเสียเวลาฟรีไปอีก 3 วันโดยที่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า รอบนี้คุณจะตุกติกว่าเราติดนู่นติดนี่แล้วปฏิเสธการโอนย้ายค่ายของเราอีกไหม