DTAC : ขอความกรุณาปลดล็อคเบอร์ให้ผมเถอะ

กระทู้คำถาม
ด้วยเบอร์ผมจะสิ้นสุดโปรในวันที่ 27 เมษายน 2561 แล้ว ซึ่งหมายถึงผมควรต้องมีเวลาในการหาโปรใหม่ และเผื่อต้องย้ายค่าย มันก็เลยดูประหลาดไปหน่อยถ้าจะปลดล็อคได้เมื่อสิ้นสุดวันที่ 27 เมษายน 2561 แล้วเท่านั้น เพราะจะเท่ากับว่า ผมก็จะหาโปรใหม่/เครือข่ายใหม่ไม่ทัน และต้องไปใช้โปรของดีแทคต่อไปอีกในวันรุ่งขึ้น เพราะไม่รู้ว่ากระบวนการต่าง ๆ ต้องใช้เวลาแค่ไหน  เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมส่งเรื่องไปที่ Dtac Callcenter ในคอมมูนิตี้ และทางไลน์ ต่างก็ไม่สามารถทำตามที่ต้องการได้

ขอเรียนว่า
1. ผมไม่อยากเสียอีกกับการต้องต่อรองว่า โปรใหม่ต้องการอะไร หรือมีปัญหาอะไรกับการใช้งาน ซึ่งที่ผ่านมาพบว่า ทาง callcenter ไม่สามารถดำเนินการให้ได้เลยจริง ๆ
2. เมื่อครั้งตกลงกันเรื่องการใช้โปรโมชั่นเมื่อเดือนเมษายน 2560 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า หากมีปัญหาเรื่องการใช้งาน ก็สามารถขอปลดล็อคได้ ซึ่ง ที่ผ่านมา ผมก็พบปัญหาเรื่องสัญญา 4G ที่บ้านไม่เสถียร และแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบให้ แต่ก็ไม่สามารถแก้ไขให้ดีขึ้นได้ ผมจึงขอใช้เหตุนี้ในการขอปลดล็อคเบอร์เพื่อหาเครือข่ายหรือโปรโมชั่นใหม่

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาดำเนินการตามที่ขอ  สำหรับหมายเลข ผมจะส่งไปทาง inbox พร้อมลิงค์กระทู้นี้
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่