TOT สามารถขอปรับลดแพคเกจได้ไหมครับ ปัจจุบันใช้ 200/80

คือ เดือนที่ผ่านมา ทางภาคใต้จะเจอ Fiber ขาดแถวๆประจวบ 1-2 วัน เข้าใจว่าวันแรกอาจจะหาจุดขาดแล้วแก้ไขเฉพาะหน้าไปก่อน
จำได้คือวันที่ 24 กุมภา ช่วงประมาณก่อนเที่ยง ซ่อมเสร็จประมาณบ่ายโมง หรือ บ่ายโมงครึ่งนีแ่หละครับ
จากนั้นถัดมาอีกวันนึง ก็ล่มเหมือนเดิมไปอีกประมาณครึ่ง ชม. คาดว่าน่าจะทำการซ่อมตรงจุดเดิมให้สมบูรณ์

ทีนี้พอมันเกิดเหตุการณ์แบบเนี้ยบางครั้งเน็ตจะหลุดไปเลย หรือ บางครั้งจะไม่หลุดแต่ Speed จะลดลงมาเหลือประมาณ 2MB
จนกว่าเค้าจะซ่อมเสร็จ ซึ่งเดือนนี้ก็เป็นอีกแล้ว ณ.วันนี้เวลาประมาณบ่ายโมงครึ่ง

เลยอยากจะปรับลดแพคเกจ เพื่อเอาเงินส่วนต่างไปเช่าอินเตอร์เน็ตของอีกบริษัทนึงมาทำ Loadbalance

ขอคำตอบแค่ว่าสามารถปรับลดแพคเกจได้หรือไม่ได้ และเงื่อนไขในการปรับลดนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่