ผมถูกปลอมแปลงเอกสารและนำไปเปิดเบอร์กับศูนย์ Dtac และมีค่าบริการค้างจ่ายอยู่ประมาณ 3,000 กว่าบาทตั้งแต่ ปี 2559 ผมเพิ่งมาทราบเมื่อปลายปี 2560 (ถ้าไม่ไปติดต่อศูนย์ก็คงจะไม่ทราบเรื่องเลย) ทำให้ผมไม่สามารถทำธุรกรรมใดๆ กับ Dtac ได้ซึ่งได้แจ้งเรื่องพร้อมยื่นเอกสารแจ้งความกับทางศูนย์ Dtac ที่ Central East Ville ไปตั้งแต่ช่วงกลางเดือน กันยายน 2560 ซึ่งพนักงานได้แจ้งว่าอีกประมาณ 3 อาทิตย์จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป จนตอนนี้ผ่านมาประมาณ 7 เดือน ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด จนวันนี้ผมติดต่อกลับไป 1678 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องส่งเรื่องกลับไปให้สาขาตรวจสอบและจะติดต่อกลับไปอีกที
คำถามของผมคือ
1. เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมนี้ ผมได้ทำตามขั้นตอนการร้องเรียนของ Dtac ทุกอย่างแต่ก็ไม่มีการดำเนินการแต่อย่างใด Dtac ครับ คุณทำอะไรกันอยู่?
2. ผมจะต้องรอไปอีกนานแค่ไหนครับเรื่องของผมถึงจะได้รับการแก้ไขและเยียวยา?
3. การปลอมแปลงเอกสารเป็นคดีอาญา คุณรับเอกสารที่เป็นสำเนาในการเปิดเบอร์และไม่ได้ขอดูบัตรตัวจริง การตรวจรับเอกสารกระทำโดยพนักงานของคุณ (มีหลักฐานเป็นรหัสพนักงานที่ดำเนินการและสาขาที่เปิดเบอร์) คุณนิ่งนอนใจกับเรื่องนี้ได้อย่างไรครับ?
4. ต้องรอให้ผมไปแจ้ง กสทช. กับ สคบ. ก่อนใช่หรือไม่ครับคุณถึงจะแก้ไขเรื่องให้ผม?
ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาด้วย ถึงจะเป็นเคสที่มูลค่าไม่เยอะมาก แต่คุณทำให้ความเชื่อถือในบริการของคุณลดลง และผมไม่อยากให้เกิดเคสนี้กับใครทั้งนั้น
ถ้าหากเรื่องของผมไม่ได้รับการดำเนินการใดๆ ภายใน 1 เดือน ผมคงต้องร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนะครับ
ถาม Dtac หน่อยครับ
คำถามของผมคือ
1. เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมนี้ ผมได้ทำตามขั้นตอนการร้องเรียนของ Dtac ทุกอย่างแต่ก็ไม่มีการดำเนินการแต่อย่างใด Dtac ครับ คุณทำอะไรกันอยู่?
2. ผมจะต้องรอไปอีกนานแค่ไหนครับเรื่องของผมถึงจะได้รับการแก้ไขและเยียวยา?
3. การปลอมแปลงเอกสารเป็นคดีอาญา คุณรับเอกสารที่เป็นสำเนาในการเปิดเบอร์และไม่ได้ขอดูบัตรตัวจริง การตรวจรับเอกสารกระทำโดยพนักงานของคุณ (มีหลักฐานเป็นรหัสพนักงานที่ดำเนินการและสาขาที่เปิดเบอร์) คุณนิ่งนอนใจกับเรื่องนี้ได้อย่างไรครับ?
4. ต้องรอให้ผมไปแจ้ง กสทช. กับ สคบ. ก่อนใช่หรือไม่ครับคุณถึงจะแก้ไขเรื่องให้ผม?
ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาด้วย ถึงจะเป็นเคสที่มูลค่าไม่เยอะมาก แต่คุณทำให้ความเชื่อถือในบริการของคุณลดลง และผมไม่อยากให้เกิดเคสนี้กับใครทั้งนั้น
ถ้าหากเรื่องของผมไม่ได้รับการดำเนินการใดๆ ภายใน 1 เดือน ผมคงต้องร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนะครับ