สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 32
ไม่เป็นไรค่ะน้องใจดี จขกท. ฟ้องศูนย์ดำรงธรรมไปแล้ว และจะเดินหน้าฟ้องร้องต่อหลายๆที่คะ ถ้าดิฉันยังเห็นเจตนาการส่งเอกสารการกระทำผิดของพนักงานคุณล่าช้า คุณทำกับเราเหมือนเราไม่มีจิตใจ ไม่มีความลำบาก เราลำบากเพราะพนักงานคุณนะคะ คุณมีแต่คำโกหกให้เราเป็นวันๆ เพื่อลดตวามโมโห คุณไม่มีความจริงใจ มันยิ่งทำให้โมโหค่ะ
ปล. 19 ม.ค. 59 เวลา 17.07 น. ดีแทคโทรเข้ามาบอก จขกท.ว่า ถ้าเอกสารยังไม่มา ให้ตำรวจติดต่อกลับมานะคะ แล้วจะส่งเอกสารให้ปลายสัปดาห์นี้
ถ้ามีเอกสารในมือจะรอนั่นรอนี้ ทำไมคะ ส่งมาง่ายนิดเดียวคะ
ปล. 19 ม.ค. 59 เวลา 17.07 น. ดีแทคโทรเข้ามาบอก จขกท.ว่า ถ้าเอกสารยังไม่มา ให้ตำรวจติดต่อกลับมานะคะ แล้วจะส่งเอกสารให้ปลายสัปดาห์นี้
ถ้ามีเอกสารในมือจะรอนั่นรอนี้ ทำไมคะ ส่งมาง่ายนิดเดียวคะ
ความคิดเห็นที่ 36
ถึงน้องฟ้าดีแตก
เรื่อง ของ จขกท ขึ้นกระทู้แนะนำเท่าที่ผมทราบก็อย่างน้อยสามครั้ง โดยมีผู้โหวตให้เป็นกระทู้แนะนำด้วยจำนวนที่ค่อนข้างมาก
และแต่ละครั้งก็จะมีคุณตอบแบบเป็นนางฟ้าลงมาโปรดทุกครั้ง
ขอโทษนะขนาดผมยังหมดความหมดทนกับคุณเลย
ถ้าคุณเป็นแค่ คนรับเรื่อง ก็บอกมาตรงนี้ ดีกว่า ขี้เกียจฟังคุณตอบในสิ่งที่คุณไม่มีอำนาจจะทำได้
แต่ถ้าคุณคิดว่า คุณทำได้มากกว่านี้ แต่ทำได้แค่ นี้ แนะนำว่า ลาออกจากเวป ไปเถอะ
คุณไม่มีคุณค่าอะไรให้สังคมในที่นี้แม้แต่นิด ไปคุยกับไอ้ด่างที่บ้านก็รับฟังปัญหาได้พอๆกันครับ
ถ้า จขกท ยังต้องเหนื่อยหน่ายนำเรื่องมาขึ้นกระทู้แนะนำได้อีก ผมขอให้คุณ อัปเปหิตัวเอง ขอร้องให้ออกไปได้แล้ว
และเลิกหลังไมค์ด้วยแล้ว เบื่อ
เรื่อง ของ จขกท ขึ้นกระทู้แนะนำเท่าที่ผมทราบก็อย่างน้อยสามครั้ง โดยมีผู้โหวตให้เป็นกระทู้แนะนำด้วยจำนวนที่ค่อนข้างมาก
และแต่ละครั้งก็จะมีคุณตอบแบบเป็นนางฟ้าลงมาโปรดทุกครั้ง
ขอโทษนะขนาดผมยังหมดความหมดทนกับคุณเลย
ถ้าคุณเป็นแค่ คนรับเรื่อง ก็บอกมาตรงนี้ ดีกว่า ขี้เกียจฟังคุณตอบในสิ่งที่คุณไม่มีอำนาจจะทำได้
แต่ถ้าคุณคิดว่า คุณทำได้มากกว่านี้ แต่ทำได้แค่ นี้ แนะนำว่า ลาออกจากเวป ไปเถอะ
คุณไม่มีคุณค่าอะไรให้สังคมในที่นี้แม้แต่นิด ไปคุยกับไอ้ด่างที่บ้านก็รับฟังปัญหาได้พอๆกันครับ
ถ้า จขกท ยังต้องเหนื่อยหน่ายนำเรื่องมาขึ้นกระทู้แนะนำได้อีก ผมขอให้คุณ อัปเปหิตัวเอง ขอร้องให้ออกไปได้แล้ว
และเลิกหลังไมค์ด้วยแล้ว เบื่อ
แสดงความคิดเห็น
ดีแทค!! โปรดแจ้งเลขพัสดุไปรษณีย์-รายละเอียด เอกสารการละเมิด พรบ.คอมฯ ที่ดิฉันขอไว้ด้วยคะ
==> ขอความกรุณา DTAC เรื่องหลักฐานประกอบคดี กรณีพนักงานดีแทค Copy ซิม ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลต่อเนื่องคะ
http://ppantip.com/topic/34630400
และ
==> ร้องเรียน DTAC central ขอนแก่น เรื่องพนักงานละเมิดสิทธิส่วนบุคคล copy ซิมโทรศัพท์ แฮคเฟส แฮคเมล แฮค apple id คะ
http://ppantip.com/topic/34238169
ก่อนอื่นเลย
==> วันที่ 14 ม.ค. 59 ดิฉันขอเลขพัสดุกับ call center ดีแทคบอกส่งให้แล้วตั่งแต่วันที่ 12 ม.ค. แต่ดิฉันก็ไม่ได้เลขพัสดุคะ บอกส่งจดหมายมาแบบเป็นลงทะเบียน
==> วันนี้ 17 ม.ค. 59 ดิฉันขอเลขพัสดุกับ call center อีก บอกจะตามให้
==> วันนี้ 18 ม.ค. 59 เอกสารยังไม่มา ตำรวจยังไม่ได้เอกสาร ดิฉันโทรไปหา call center รอบเช้า 1 รอบ บอกจะตามให้
และ รอบบ่าย 1 รอบ บอกจะตามให้ รอ 2 ชั่วโมงคะ หายอีกคะ!! จขกท. จึงโพสพันทิป
==> วันนี้ 19 ม.ค. 59 เวลา 11.46 call center โทรมาบอกเราว่าไม่มีเลขที่พัสดุ ส่งจดหมายแบบไม่ได้ลงทะเบียน (อ้าว!! หลอกลวงกันชัดๆ หมดความอดทนเลยคะ) เวลาเกือบเที่ยง แม่ จขกท.โทรไปถามกับดีแทคว่าทำไมถึงกล้าส่งเอกสารสำคัญขนาดนี้ด้วยการไม่ลงทะเบียน สรุปจึงได้รู้มาว่า ดีแทคส่งเอกสารมาแบบติดสแตมป์แล้วหยอดตู้ค่ะ (ร้ายแรง)
- จขกท. จึงไปร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรม
ดิฉันขอถามดีแทคจริงๆค่ะ ว่า คำว่า "จะรีบดำเนินการให้โดยด่วน!!" "จะให้ความร่วมมือ....จะรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานคุณ" "จะให้ชดใช้อย่างไร ต้องการให้ Dtac ทำอะไร" "ทาง dtac ไม่ได้นิ่งนอนใจ" สารพัดจะพูดให้รู้สึกดี แต่ what for?? มันคืออะไรคะ ความจริงใจอยู่ไหนหรือ
ดิฉันแค่ขอเลขพัสดุไปรษณีย์และถามรายละเอียดเกี่ยวกับการจ่าหน้าซองเองค่ะเกี่ยวกับพยานเอกสารที่ดีแทคแจ้งว่าส่งให้ตำรวจเจ้าของคดี ดีแทคก็ไม่ตามให้กันเลย ถามที่ไรฝากเรื่องทีไร หายตลอด ไม่มีการติดต่อกลับมาเรื่องที่ขอ ดิฉันไม่สามารถนิ่งนอนใจได้นะคะ คือดิฉันต้องตามคดีตัวเองด้วยนะคะ เจ้าหน้าที่ตำรวจเขาก็รอเอกสารจากดีแทคอยู่ค่ะ ยังไม่ได้เอกสารเลย
มาตรงนี้อยากถามดิแทคว่าจริงใจกับดิฉันจริงอย่างที่พูดหรือค่ะ ดิฉันเคยแจ้งคุณแล้วว่าความจริงใจดิฉันไม่ฟังจากคำพูด ขอดูจากการกระทำ
เอกสารที่คุณส่งให้ตำรวจ ที่คุณใช้คำว่า "จะรีบดำเนินการให้โดยด่วน!!" "ทาง dtac ไม่ได้นิ่งนอนใจ" คุณควรส่งเอกสารเป็นแบบ ไปรษณีย์ด่วนพิเศษ EMS นะคะ!! ที่มีรหัสขึ้นต้นด้วยตัว E นะคะ ไม่ใช่ส่งแบบลงทะเบียนหรือแบบไหนไม่รู้ ที่กี่วันถึงไม่รู้ พนักงานไม่รู้อะไรเลย (ถ้ามันเป็นเรื่องของงบประมาณในการส่งอย่างที่คุณแจ้ง ดีแทคน่าจะโทรมาบอกดิฉันนิดนึงคะว่าไม่ได้ส่งให้แบบ EMS นะ ดิฉันจะได้โอนเงินให้คุณเป็นค่าส่งเอกสารค่ะ ดิฉันตามคุณแค่ไหน น่าจะทราบถึงความรีบด่วนของเรื่องที่ร้ายแรงขนาดนี้นะคะ ดิฉันเห็นบริษัทเล็กๆเขายังส่ง เอกสารเป็น ems เลยคะ )
ยังไงหากดีแทคไม่ดำเนินการอะไรให้มันควรเป็นไปตามสมควรกับผู้เสียหายที่ถูกพนักงานคุณละเมิดสิทธิ ก็คงจะต้องมีการดำเนินการอะไรบางอย่างตามสมควรเช่นกัน เงียบเรื่อย ไม่ใช่การดีคะ
คุณแสดงซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าคุณอยากยื้อเวลา
*** ทั้งกว่าจะให้พนักงานคุณลาออกหลังเกิดเรื่อง 1 เดือนแนะ
*** เอกสารที่ตำรวจขอก็ปาไป 3 เดือนแนะ (ไม่โพส pantip ไม่ทำให้)
*** ส่งจดหมายถ้ามันมีแบบส่งได้ข้ามเดือนถึงคงจะทำแล้วใช่ไหมคะ
สุดท้าย เราขอมอบเพลงนี้ให้ดีแทคคะ ...รอแล้วได้อะไร... นิว จิ๋ว (แปะลิ้งค์ไม่เป็นคะ 55)
https://youtu.be/kru6cioJDmA
Dtac ให้ดิฉัน "รอ" แล้วได้อะไรค่ะ เคยนึกถึงฉันบ้างไหมค่าาาาาาาาาาาาา ช้ำมากค่ะ จขกท. ช้ำกะดีแทคมากถึงมากที่สุด พนักงานคุณก่อเหตุคุณก็ต้องรับผิดชอบนะคะ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ปัจจุบันทาง จนท.ตำรวจได้แจ้งมาแล้วคะว่า ดีแทคส่งข้อมูลเกี่ยวกับคดีมาแล้ว ข้อมูลในส่วนนี้ จขกท.ยังไม่เห็นคะเพราะส่งให้ จนท.โดยตรง แต่รุ้สึกจะได้รับเอกสารวันที่ 20 ม.ค. ค่ะ ส่งมาให้หลังจากที่ จขกท. แจ้งศูนย์ดำรงธรรม และ จนท.ตำรวจ ได้ส่งฟ้องคดีนี้ไปที่อัยการแล้วคะ จขกท. ต้องดูว่าจะต้องทำยังไงต่อ
จขกท. ถือโอกาสนี้ ขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนในพันทิปที่มีความห่วงใย ติดตาม และให้ช่วยเหลือมาตลอดนะคะ ทั้ง 3 กระทู้เลย ขอให้เพื่อนๆทุกคนมีความสุขมากๆ พบเจอแต่สิ่งดีๆนะคะ ขอบคุณจริงๆค่ะ