ผมปวดหัวกับ Call center กสิกร (เกี่ยวกับPayPal)

ผมกับแม่ จะยืนยันบัตรเดบิตกับpaypal ซึ่งผมได้รับsmsมาแต่ไม่มีรหัส4รหัสผมสงสัยเลยลองอีกครั้ง ทำให้ผมเสียเงินไป140บาท แม่ผมจึงตัดสินใจโทรไปcall center ที่กสิกรเพื่อถามหารหัส แต่ทางcall centerกลับตอบกลับมาว่าในส่วนนี้ไม่เกี่ยวกับหน่วยงานของเขาให้ติดต่อทางpaypalดู แต่ข้อความที่แม่ผมได้มันมาจากkbankซึ่งจะไม่เกี่ยวได้ยังไง อีกอย่างคำแนะนำจากpaypalก็บอกว่าถ้าไม่มีรหัสในsmsให้ติดต่อธนาคาร คือยังไงกันแน่ สิ่งที่ผมต้องการรู้คือผมเสียไป2ครั้งต้องป้อนรหัส2ครั้งหรือเปล่า  แล้วถ้าเข้าไปกดยืนยันบัตรเดบิตเพื่อเข้าไปป้อนรหัส(ถ้าได้แล้ว)ผมจะเสียเงินในบัญชีเป็นครั้งที่3ไหม(คือกดปุ๊ปแล้วเสียปั๊ป) ตอนโดนสองรอบที่แล้วจำไม่ได้เลยไม่กล้ากดอีก ผมอยากให้ปรับปรุงเรื่องการให้ข้อมูลลูกค้าอะครับ ถ้าผมผิดอะไรก็ขอโทษด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่