กดรหัสผ่านเข้าแอป K PLUS ธนาคารกสิกรผิดค่ะ แล้วมีขึ้นให้เลือกวิธีปลดล็อก 2 แบบคือ 1.หากมีบัตรเดบิตให้ไปเปลี่ยนที่ตู้ 2.หากไม่มีบัตรเดบิตให้ติดต่อ call center อยากทราบว่าถ้าเกิดเลือกวิธีที่ 2 พอเราโทรไปติดต่อเบอร์นั้นแล้ว เจ้าหน้าที่จะมีการถามข้อมูลอะไรบ้างหรอคะ มันใช้เวลานานหรือยุ่งยากไหม แล้วพอติดต่อไปต้องไปที่ธนาคารอะไรด้วยหรือเปล่า
ปล.คิดว่าจะติดต่อไปแน่ ๆ อยู่แล้วแต่อยากทราบรายละเอียดก่อนสักหน่อยค่ะ
อยากทราบว่าขั้นตอนการเปลี่ยนรหัสผ่านของ K PLUS มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง กรณีติดต่อ call center
ปล.คิดว่าจะติดต่อไปแน่ ๆ อยู่แล้วแต่อยากทราบรายละเอียดก่อนสักหน่อยค่ะ