อยากทราบว่าขั้นตอนการเปลี่ยนรหัสผ่านของ​ K​ PLUS​ มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง​ กรณีติดต่อ​ call center

กดรหัสผ่านเข้า​แอป​ K​ PLUS​ ธนาคารกสิกรผิดค่ะ​ แล้วมีขึ้นให้เลือกวิธีปลดล็อก​ 2 แบบคือ​ 1.หากมีบัตรเดบิตให้ไปเปลี่ยนที่ตู้​ 2.หากไม่มีบัตรเดบิตให้ติดต่อ​ call center อยากทราบว่าถ้าเกิดเลือกวิธีที่​ 2​ พอเราโทรไปติดต่อเบอร์นั้นแล้ว​ เจ้าหน้าที่จะมีการถามข้อมูลอะไรบ้างหรอคะ​ มันใช้เวลานานหรือยุ่งยากไหม​ แล้วพอติดต่อไปต้องไปที่ธนาคารอะไรด้วยหรือเปล่า
ปล.คิดว่าจะติดต่อไปแน่​ ๆ​ อยู่แล้วแต่อยากทราบรายละเอียดก่อนสักหน่อยค่ะ​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่