(รหัสอ้างอิงกสิกร : SR-1215785...)
วันพุธ 03/04/62
- ครั้งแรกโทรหาเจ้าหน้าที่ครั้งแรกเป็นผู้หญิงรับสายโดยพนักงานคนนี้แนะนำให้ทำการทักท้วงการใช้บัตรเดบิต และแจ้งมาว่าถ้าหลักฐานเพียงพอจะใช้เวลา 8 วันทำการ
- หลังจากนั้นทางผมก็ได้ส่งหลักฐานทั้งหมดทั้งประวัติการสั่งซื้อ , อีเมลสนทนากับทางร้านค้า เท่าทีมีทั้งหมด
- หลังจากนั้นได้ SMS แต้งมาว่าจะแจ้งผลภายใน 90 วัน!!!
- เมื่อได้รับ SMS ดังกล่าวจึงรีบโทรไปยัง Call Center อีกครั้งทางผมก็รีบสอบถามว่าจะเอาหลักฐานอะไรเพิ่มอีกไหมหรือจะเอาใบแจ้งความด้วยเดี่ยวจะไปทำเรื่อง ก็บอกว่าไม่ต้องส่งหลักฐานอะไรแล้ว
- และพอเราถาม สรุปจะเข้าข่ายแบบไหนกันแน่ 8 วันทำการ 90 วัน กันแน่ ก็ตอบไม่ได้ เพราะทีแรกบอกว่าถ้ามีหลักฐาน 8 วันทำการแล้วนี่อะไร พอเราสอบถามจะเอาหลักฐานอะไรให้บอกมาจะได้ไปหาเพิ่มก็ไม่บอกอีกจะเอาอะไร
!!!!! สรุป !!!!!
บทเรียนเตือนภัยทุกคนเลยจะซื้ออะไรอย่าใช้บัตรเดบิตกสิกร พูดอะไรกลับไปกลับมา คราวหน้าใช้ระบบอย่าง Paypal มืออาชีพกว่าครั้งนี้ผมใจร้อนและพลาดเองที่ตัดผ่านบัตรโดยตรงทุกทีจะผ่าน Paypal เข็ดถาวร
กสิกรไทยครับ สรุปข้อมูลควรเชื่อใครกันแน่???
(รหัสอ้างอิงกสิกร : SR-1215785...)
วันพุธ 03/04/62
- ครั้งแรกโทรหาเจ้าหน้าที่ครั้งแรกเป็นผู้หญิงรับสายโดยพนักงานคนนี้แนะนำให้ทำการทักท้วงการใช้บัตรเดบิต และแจ้งมาว่าถ้าหลักฐานเพียงพอจะใช้เวลา 8 วันทำการ
- หลังจากนั้นทางผมก็ได้ส่งหลักฐานทั้งหมดทั้งประวัติการสั่งซื้อ , อีเมลสนทนากับทางร้านค้า เท่าทีมีทั้งหมด
- หลังจากนั้นได้ SMS แต้งมาว่าจะแจ้งผลภายใน 90 วัน!!!
- เมื่อได้รับ SMS ดังกล่าวจึงรีบโทรไปยัง Call Center อีกครั้งทางผมก็รีบสอบถามว่าจะเอาหลักฐานอะไรเพิ่มอีกไหมหรือจะเอาใบแจ้งความด้วยเดี่ยวจะไปทำเรื่อง ก็บอกว่าไม่ต้องส่งหลักฐานอะไรแล้ว
- และพอเราถาม สรุปจะเข้าข่ายแบบไหนกันแน่ 8 วันทำการ 90 วัน กันแน่ ก็ตอบไม่ได้ เพราะทีแรกบอกว่าถ้ามีหลักฐาน 8 วันทำการแล้วนี่อะไร พอเราสอบถามจะเอาหลักฐานอะไรให้บอกมาจะได้ไปหาเพิ่มก็ไม่บอกอีกจะเอาอะไร
!!!!! สรุป !!!!!
บทเรียนเตือนภัยทุกคนเลยจะซื้ออะไรอย่าใช้บัตรเดบิตกสิกร พูดอะไรกลับไปกลับมา คราวหน้าใช้ระบบอย่าง Paypal มืออาชีพกว่าครั้งนี้ผมใจร้อนและพลาดเองที่ตัดผ่านบัตรโดยตรงทุกทีจะผ่าน Paypal เข็ดถาวร