▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัตรเอทีเอ็ม
ธนาคารกรุงเทพ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมทางการเงิน
เมื่อไหร่ธนาคารที่ชื่อเหมือนเมืองหลวงจะพัฒนาสักทีคะ
เราโทรไป call center จนท. แจ้งกับเราว่าให้ทำการอายัติบัตรและนำบัตรประชาชนและสมุดบัญชีไปติดต่อธนาคาร
เราแจ้งกลับไปว่า เรามีเหตุจำเป็นที่จะต้องใช้เงินวันนี้ค่ะ และนี่ก็ไม่ใช่ความผิดเรา
คุยไปคุยมาหลายสาย ก็ไม่สามารถช่วยเราได้ สรุปว่า
ไม่มี จนท ที่สามารถมาไขเครื่องได้ในวันอาทิตย์ ต้องรอถึงวันพรุ่งนี้
คำถามคือ ถ้าเรามีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินมากๆ และไม่สามารถหยิบยืมจากใครได้ ทางธนาคารจะมีวิธีจัดการปัญหาที่ดีกว่านี้
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีปัญหาเรื่องการบริการ
นี่ถ้าไม่ติดว่าเงินเดือนเข้า ธนาคารนี้จะไม่ใช้บริการเด็ดขาดค่ะ