[AIS Fibre] อยากแนะนำ AIS สักหน่อยเกี่ยวกับปัญหาเน็ตล่มวันนี้

กระทู้สนทนา
1. แผนกสื่อสารการตลาด ไล่ออกแ-่มให้หมด   ตั้งแต่ผู้จัดการยันเจ้าหน้าที่และทีมประชาสัมพันธ์ เพราะสื่อสารกับลูกค้าได้ ห่วยแตก มาก

2. ถ้าปัญหาเกิดจากผู้ให้บริการต่างประเทศ    เหมือนที่ทีมเทคนิคบอก ควรมีแนวทางจัดการกับพวกนี้ เช่น เรียกร้องค่าชดเชย หรือฟ้องร้องอะไรก็ว่ากันไป


3. ถ้าได้ค่าชดเชยแล้วรบกวนมาชดเชยให้ลูกค้าตัวเองด้วย    ก่อนที่คนจะยี้ไปมากกว่านี้


สุดท้าย เอาปัญหาเป็นบทเรียน และหาทางป้องกัน ไม่ใช่ทางแก้นะ ทางป้องกัน ไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก

ปล. ถ้าหลังจากนี้ไม่มีมาตรการเยียวยาลูกค้า รับรอง คุณเสียเยอะกว่าที่ต้องเสียให้ลูกค้าแน่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่