1. แผนกสื่อสารการตลาด ไล่ออกแ-่มให้หมด ตั้งแต่
ผู้จัดการยันเจ้าหน้าที่และทีมประชาสัมพันธ์ เพราะสื่อสารกับลูกค้าได้
ห่วยแตก มาก
2. ถ้าปัญหาเกิดจากผู้ให้บริการต่างประเทศ เหมือนที่ทีมเทคนิคบอก ควรมีแนวทางจัดการกับพวกนี้ เช่น เรียกร้องค่าชดเชย หรือฟ้องร้องอะไรก็ว่ากันไป
3. ถ้าได้ค่าชดเชยแล้วรบกวนมาชดเชยให้ลูกค้าตัวเองด้วย ก่อนที่คนจะยี้ไปมากกว่านี้
สุดท้าย เอาปัญหาเป็นบทเรียน และหาทางป้องกัน ไม่ใช่ทางแก้นะ
ทางป้องกัน ไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก
ปล. ถ้าหลังจากนี้ไม่มีมาตรการเยียวยาลูกค้า รับรอง คุณเสียเยอะกว่าที่ต้องเสียให้ลูกค้าแน่
[AIS Fibre] อยากแนะนำ AIS สักหน่อยเกี่ยวกับปัญหาเน็ตล่มวันนี้
2. ถ้าปัญหาเกิดจากผู้ให้บริการต่างประเทศ เหมือนที่ทีมเทคนิคบอก ควรมีแนวทางจัดการกับพวกนี้ เช่น เรียกร้องค่าชดเชย หรือฟ้องร้องอะไรก็ว่ากันไป
3. ถ้าได้ค่าชดเชยแล้วรบกวนมาชดเชยให้ลูกค้าตัวเองด้วย ก่อนที่คนจะยี้ไปมากกว่านี้
สุดท้าย เอาปัญหาเป็นบทเรียน และหาทางป้องกัน ไม่ใช่ทางแก้นะ ทางป้องกัน ไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก
ปล. ถ้าหลังจากนี้ไม่มีมาตรการเยียวยาลูกค้า รับรอง คุณเสียเยอะกว่าที่ต้องเสียให้ลูกค้าแน่