ทำไมเวลาจะสร้างแบรนด์ต้องมีกลุ่มลูกค้าครับ
อย่างบางคนเขาจะหว่านล้อมไปหมด ขายทุกคน เอาสินค้าออกให้มากที่สุด แต่กลับเจ๊ง
แต่อีกคนมีกลุ่มลูกค้าตอนสร้างแบรนด์ เป็นกลุ่มตลาดเล็ก เช่นสินค้าเจาะเเค่กลุ่มรักสุขภาพ หรือแค่กลุ่มผู้หญิงออฟฟิศ
ดันยอดขายทะลุหลักสิบหลักร้อยล้าน เป็นเพราะเขาส่งออกรึเปล่าครับ
ถ้าขายในไทยอย่างเดียวคงไม่น่าจะหลักร้อยล้าน
ทำไมจะทำสินค้า ต้องมีกลุ่มลูกค้าครับ
อย่างบางคนเขาจะหว่านล้อมไปหมด ขายทุกคน เอาสินค้าออกให้มากที่สุด แต่กลับเจ๊ง
แต่อีกคนมีกลุ่มลูกค้าตอนสร้างแบรนด์ เป็นกลุ่มตลาดเล็ก เช่นสินค้าเจาะเเค่กลุ่มรักสุขภาพ หรือแค่กลุ่มผู้หญิงออฟฟิศ
ดันยอดขายทะลุหลักสิบหลักร้อยล้าน เป็นเพราะเขาส่งออกรึเปล่าครับ
ถ้าขายในไทยอย่างเดียวคงไม่น่าจะหลักร้อยล้าน