ขอสอบถามเกี่ยวกับประกัน STREK
ซื้อ HDD ซีเกต มา 1 ตัว จาก แอดไวซ์ออนไลน์ แล้วทีนี่เกิด ลงวินโดว์ไม่ผ่าน ค้าง+ช้า สแกนดูจึงพบ bad แต่ประกันยังเหลือ หมด 02/19
-- ผมโทรสอบถามร้านแอดไวซ์ แถวอิมพีเรียว สำโรง สมุทรปราการ จนท.แจ้งว่ารอส่งเคลม ประมาณ 5 วัน (ผมอยู่โซนพระประแดง)
-- ผมโทรสอบถาม STREK สาขาพันทิพย์ รอส่งเคลม 14 วัน
-- ผมโทรสอบถาม สนงใหญ่ ของ STREK เปลี่ยนรับของได้เลย
แต่ .. ทีนี่ สนง.ใหญ่ เปิด จันทร์ - เสาร์ 9-16 น. ผมก็ทำงาน จันทร์ - เสาร์ 8-20 น.
จึงอยากสอบถามว่า 1 ผมจะสามารถเคลมแบบรับของได้เลย มีที่ไหนอีกบ้าง หรือมีทางเลือกอื่นๆอีกไหม (ถ้าไม่มีคงต้องจำใจ)
2 สติ๊กเกอร์ที่แปะบนตัว HDD "เคลมใหม่ ณ จุดขาย" มีเงื่อนไขการใช้อย่างไงบ้าง
3 พี่ๆ ที่เคยใช้ประกัน STREK เวลาเสีย ส่งเคลม เป็นแบบนี้กันหมดเลยหรือเปล่าครับ
ขอบพระคุณมากครับ
ขอสอบถามเกี่ยวกับประกัน STREK
ซื้อ HDD ซีเกต มา 1 ตัว จาก แอดไวซ์ออนไลน์ แล้วทีนี่เกิด ลงวินโดว์ไม่ผ่าน ค้าง+ช้า สแกนดูจึงพบ bad แต่ประกันยังเหลือ หมด 02/19
-- ผมโทรสอบถามร้านแอดไวซ์ แถวอิมพีเรียว สำโรง สมุทรปราการ จนท.แจ้งว่ารอส่งเคลม ประมาณ 5 วัน (ผมอยู่โซนพระประแดง)
-- ผมโทรสอบถาม STREK สาขาพันทิพย์ รอส่งเคลม 14 วัน
-- ผมโทรสอบถาม สนงใหญ่ ของ STREK เปลี่ยนรับของได้เลย
แต่ .. ทีนี่ สนง.ใหญ่ เปิด จันทร์ - เสาร์ 9-16 น. ผมก็ทำงาน จันทร์ - เสาร์ 8-20 น.
จึงอยากสอบถามว่า 1 ผมจะสามารถเคลมแบบรับของได้เลย มีที่ไหนอีกบ้าง หรือมีทางเลือกอื่นๆอีกไหม (ถ้าไม่มีคงต้องจำใจ)
2 สติ๊กเกอร์ที่แปะบนตัว HDD "เคลมใหม่ ณ จุดขาย" มีเงื่อนไขการใช้อย่างไงบ้าง
3 พี่ๆ ที่เคยใช้ประกัน STREK เวลาเสีย ส่งเคลม เป็นแบบนี้กันหมดเลยหรือเปล่าครับ
ขอบพระคุณมากครับ