ขอสอบถามเกี่ยวกับประกัน STREK

ขอสอบถามเกี่ยวกับประกัน STREK
ซื้อ HDD ซีเกต มา 1 ตัว จาก แอดไวซ์ออนไลน์  แล้วทีนี่เกิด ลงวินโดว์ไม่ผ่าน ค้าง+ช้า  สแกนดูจึงพบ bad    แต่ประกันยังเหลือ หมด 02/19

-- ผมโทรสอบถามร้านแอดไวซ์ แถวอิมพีเรียว สำโรง สมุทรปราการ  จนท.แจ้งว่ารอส่งเคลม ประมาณ 5 วัน (ผมอยู่โซนพระประแดง)
-- ผมโทรสอบถาม STREK สาขาพันทิพย์  รอส่งเคลม 14 วัน
-- ผมโทรสอบถาม สนงใหญ่ ของ STREK  เปลี่ยนรับของได้เลย

แต่ .. ทีนี่ สนง.ใหญ่ เปิด จันทร์ - เสาร์ 9-16 น.    ผมก็ทำงาน จันทร์ - เสาร์ 8-20 น.

จึงอยากสอบถามว่า  1 ผมจะสามารถเคลมแบบรับของได้เลย  มีที่ไหนอีกบ้าง  หรือมีทางเลือกอื่นๆอีกไหม (ถ้าไม่มีคงต้องจำใจ)
                           2 สติ๊กเกอร์ที่แปะบนตัว HDD "เคลมใหม่ ณ จุดขาย" มีเงื่อนไขการใช้อย่างไงบ้าง
                           3 พี่ๆ ที่เคยใช้ประกัน STREK  เวลาเสีย ส่งเคลม เป็นแบบนี้กันหมดเลยหรือเปล่าครับ

                                
                           ขอบพระคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่