คือเรายื่นไปร่วมเดือน แต่เมื่อ 3-4 วันที่แล้วมีขอเอกสารเพิ่มเติม ซึ่งมีขอ หนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันฯ ด้วย ซึ่งเราก็ scan ส่งไปแล้ว แต่พอมาวันนี้ขอเอกสารเดิมมาอีก ก็เลย โทร.ไป ถามว่าจะเอาอะไรกันแน่ ก็ได้คำตอบว่า อยากให้ส่งรายละเอียด ในกรรมธรรม์ เรื่องเบี้ยประกันสุขภาพ (ยอด 11,xxx) ว่ามีรายละเอียด ตรงตามที่สรรพากร ประกาศหรือเปล่า ..
คือ หนังสือรับรองฯ เชื่อถือไม่ได้เลยเหรอ ... แล้วถ้าเกิดยอดไม่ตรงกัน ทางเราก็ต้องกลับถามทางบริษัทฯ ประกัน ตอบกลับไปยัง สรรพากรพื้นที่อีก ชาตินี้เราจะได้เงินเราคืนมั้ย..?? แต่ถ้ายอดตรง ก็เป็นการเสียเวลาตรวจฯ ของสรรพกร โดยใช่เหตุ... ทีอื่นโดนเหมือนกันมั้ยคะ ...
ปล. เราพื้นที่ สรรพากร เมืองลพบุรี
มีสรรพากร พท ไหน .ขอดูรายละเอียดกรรมธรรม์ในเรื่องเบี้ยประกันสุขภาพ บ้างมั้ยคะ
คือ หนังสือรับรองฯ เชื่อถือไม่ได้เลยเหรอ ... แล้วถ้าเกิดยอดไม่ตรงกัน ทางเราก็ต้องกลับถามทางบริษัทฯ ประกัน ตอบกลับไปยัง สรรพากรพื้นที่อีก ชาตินี้เราจะได้เงินเราคืนมั้ย..?? แต่ถ้ายอดตรง ก็เป็นการเสียเวลาตรวจฯ ของสรรพกร โดยใช่เหตุ... ทีอื่นโดนเหมือนกันมั้ยคะ ...
ปล. เราพื้นที่ สรรพากร เมืองลพบุรี