สวัสดีครับ
ผมเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งพึ่งทำงานได้1ปี
ผมพึ่งเสียภาษีเป็นครั้งแรกจึงลองยื่นแบบทางออนไลน์ดูครับ
ทางกรมสรรพากรได้ขอเอกสาร"หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย มาตรา40(1)
ผมจึงอยากทราบว่าหนังสือนี้คือเอกสารแบบไหนครับ
และเอกสารอื่นๆที่ทางสรรพากรขอเพิ่มเช่น หนังสือรับรองการจ่ายเบี้ยประกัน
หากส่งเป็นไฟล์ทางออนไลน์จะต้องมีการเซ็นรับรองด้วยไหมครับ
รบกวนด้วยครับ
เอกสารที่ต้องยื่นให้กรมสรรพากรตรวจสอบกรณีขอคืนภาษีครับ
ผมเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งพึ่งทำงานได้1ปี
ผมพึ่งเสียภาษีเป็นครั้งแรกจึงลองยื่นแบบทางออนไลน์ดูครับ
ทางกรมสรรพากรได้ขอเอกสาร"หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย มาตรา40(1)
ผมจึงอยากทราบว่าหนังสือนี้คือเอกสารแบบไหนครับ
และเอกสารอื่นๆที่ทางสรรพากรขอเพิ่มเช่น หนังสือรับรองการจ่ายเบี้ยประกัน
หากส่งเป็นไฟล์ทางออนไลน์จะต้องมีการเซ็นรับรองด้วยไหมครับ
รบกวนด้วยครับ