ช่างที่มาติดแอร์ให้ไม่มีความรู้ ติดไฟค่อมไปของคนอื่น ทำให้เราเดือดร้อน จะโดนเข้าไล่ออกจากห้องเช่าขายของ ติดต่อทางบริษัทไม่ดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จ ไม่มีช่างตรวจสอบ ผ่านไปอาทิตย์กว่าๆไม่เคยมีช่างเข้ามาดู มีแต่บอกว่าจะติดต่อกลับ แต่ไม่เคยโทรกลับมาเลย มีแต่เราต้องโทรกลับไปตามเองทุกๆครั้ง
**แก้ไข10.33น. ซ้ำด้านล่าง**
ผ่อนแอร์ ราคา14500*6 เดือน
เดือนละ2900*6=17400
เริ่มผ่อนเดือน 6สิงหาคม2560 - มกราคม2561
พบปัญหาการติดตั้ง เดือนกุมภาพันธ์ หลังจากเจ้าของห้องมาเช็คว่ามิเตอร์เสียรึเปล่าค่าไฟ ไม่ขึ้นเลย
**ปัญหาคือ เปิดพัดลมและไฟ มิเตอร์หมุน แต่พอปิดทุกอย่างและเปิดแอร์อย่างเดียว มิเตอร์ไม่หมุน**
**ปัญหาที่2คือ เจ้าของห้องเช่า บอกว่าเราติดตั้งจังไงไปใช้ไฟตึกเขา =โกงเขา เราต้องเสียค่าไฟย้อนหลังให้เจ้าตึกเดือนละ500*6เดือนที่ติดแอร์มา ถ้าไม่จ่ายเราต้องคืนห้อง เจ้าของตึกไม่ให้เช่าต่อ มัดจำก็ไม่คืน ค่าตกแต่งในร้าน หลายหมื่นบาท ค่าต้องถอดแอร์ถ้าต้องคืนห้อง ค่ากระจกที่ติดใหม่ทั้งหมดหมื่นกว่าบาท *ซึ่งถอดไปก็ใช้งานไม่ได้ เพราะกระจกวัดตามขนาดห้องของห้องนั้นๆอยู่แล้ว*
**ปัญหาที่3 คือเจ้าของ ตัดไฟห้องเรา เพื่อรอให้เราติดต่อช่างที่เป็นคนติดตั้งแอร์ มาดูความผิดพลาดและแก้ไข เราทำอะไรกับห้องไม่ได้ อยู่ไม่ได้มาอาทิตย์กว่า เพราะรอการดำเนินการของสาขาและบริษัท
เราติดต่อช่างไปตั้งแต่วันอังคารที่6 มีนาคม จนวันนี้วันที่14มีนาคม ไม่เคยมีพนักงานติดต่อกลับมา เราต้องติดต่อกลับไปทุกครั้ง มีช่างโทรมาครั้งหนึ่งบอกจะเข้ามา แล้วก็เงียบไป จนเราต้องโทรกลับไป ช่างบอกว่า เขาเชคแล้วว่าเขาไม่ได้เป็นคนติด ถ้าจะให้เขาแก้ก็ต้องมีค่าแก้ **ความผิดเราไหมคะ** โทรไปครั้งแรก บอกเราว่า ช่างมีความรู้ไม่หน้าจะผิดพลาดได้ จะรีบตามช่างคนติดแก้ไขให้ แต่ก็เงียบหายไปจนต้องโทรไปเองอีกครั้ง พนักงานเริ่มพูดจาน้ำเสียงที่ไม่ดี เมื่อเราจี้ว่าทำไมล่วงเลยเป็นอาทิตย์ถึงไม่มีการแก้ไขหรือเข้ามาดูเลย พนักงานเลยให้เบอร์เซอร์วิส เพื่อคุยกับเซอร์วิส และเราได้อธิบายใหม่ทั้งหมดให้เซอร์วิสฟัง เซอร์วิส ตอบคำเดียวคือ จะติดต่อกลับ และก็ไม่มีสายของเซอร์วิสเข้ามา เราต้องโทรไปอีกรอบ เซอร์วิส พูดประโยคว่า รับประกัน3เดือน
****ค่ะ รับประกัน3เดือน แต่แอร์เราไม่ได้มีปัญหาหรือพังอะไรเลย เพราะแทบจะไม่ได้เปิดหรือใช้งาน แต่ปัญหาคือ ช่างที่มีความรู้ของสาขาผิดพลาดกับการติดตั้งค่ะ****
ผ่อนหมดแล้ว แล้วกัน ไม่ต้องสนใจว่าทำผิดพลาดอย่างไร งั้นหรือคะ
ปล.เขียนผิดพลาด หรือทำให้อ่านไม่เข้าใจตรงไหน ขออภัยด้วยนะคะ สมัครเพื่อตั้งกระทู้ครั้งแรกเลยค่ะ เพราะติดต่อทางบริษัทแล้ว พนักงานแล้ว เซอร์วิสแล้ว ไม่ได้รับการแก้ไข จนติดต่อกับเพจ สยามชัยทั่วไทย ไม่ตอบไม่ติดต่อกลับ จนไปคอมเม้นในโพส โดนลบคอมเม้น และปิดการแสดงความคิดเห็นไป เรียบร้อยแล้วค่ะ
ซื้อแอร์พร้อมติดตั้ง กับบริษัทสยามชัย แต่ช่างของบริษัทต่อไฟไปเข้ามิเตอร์ของคนอื่น ติดต่อให้มาแก้ไขกลับเงียบหาย
**แก้ไข10.33น. ซ้ำด้านล่าง**
ผ่อนแอร์ ราคา14500*6 เดือน
เดือนละ2900*6=17400
เริ่มผ่อนเดือน 6สิงหาคม2560 - มกราคม2561
พบปัญหาการติดตั้ง เดือนกุมภาพันธ์ หลังจากเจ้าของห้องมาเช็คว่ามิเตอร์เสียรึเปล่าค่าไฟ ไม่ขึ้นเลย
**ปัญหาคือ เปิดพัดลมและไฟ มิเตอร์หมุน แต่พอปิดทุกอย่างและเปิดแอร์อย่างเดียว มิเตอร์ไม่หมุน**
**ปัญหาที่2คือ เจ้าของห้องเช่า บอกว่าเราติดตั้งจังไงไปใช้ไฟตึกเขา =โกงเขา เราต้องเสียค่าไฟย้อนหลังให้เจ้าตึกเดือนละ500*6เดือนที่ติดแอร์มา ถ้าไม่จ่ายเราต้องคืนห้อง เจ้าของตึกไม่ให้เช่าต่อ มัดจำก็ไม่คืน ค่าตกแต่งในร้าน หลายหมื่นบาท ค่าต้องถอดแอร์ถ้าต้องคืนห้อง ค่ากระจกที่ติดใหม่ทั้งหมดหมื่นกว่าบาท *ซึ่งถอดไปก็ใช้งานไม่ได้ เพราะกระจกวัดตามขนาดห้องของห้องนั้นๆอยู่แล้ว*
**ปัญหาที่3 คือเจ้าของ ตัดไฟห้องเรา เพื่อรอให้เราติดต่อช่างที่เป็นคนติดตั้งแอร์ มาดูความผิดพลาดและแก้ไข เราทำอะไรกับห้องไม่ได้ อยู่ไม่ได้มาอาทิตย์กว่า เพราะรอการดำเนินการของสาขาและบริษัท
เราติดต่อช่างไปตั้งแต่วันอังคารที่6 มีนาคม จนวันนี้วันที่14มีนาคม ไม่เคยมีพนักงานติดต่อกลับมา เราต้องติดต่อกลับไปทุกครั้ง มีช่างโทรมาครั้งหนึ่งบอกจะเข้ามา แล้วก็เงียบไป จนเราต้องโทรกลับไป ช่างบอกว่า เขาเชคแล้วว่าเขาไม่ได้เป็นคนติด ถ้าจะให้เขาแก้ก็ต้องมีค่าแก้ **ความผิดเราไหมคะ** โทรไปครั้งแรก บอกเราว่า ช่างมีความรู้ไม่หน้าจะผิดพลาดได้ จะรีบตามช่างคนติดแก้ไขให้ แต่ก็เงียบหายไปจนต้องโทรไปเองอีกครั้ง พนักงานเริ่มพูดจาน้ำเสียงที่ไม่ดี เมื่อเราจี้ว่าทำไมล่วงเลยเป็นอาทิตย์ถึงไม่มีการแก้ไขหรือเข้ามาดูเลย พนักงานเลยให้เบอร์เซอร์วิส เพื่อคุยกับเซอร์วิส และเราได้อธิบายใหม่ทั้งหมดให้เซอร์วิสฟัง เซอร์วิส ตอบคำเดียวคือ จะติดต่อกลับ และก็ไม่มีสายของเซอร์วิสเข้ามา เราต้องโทรไปอีกรอบ เซอร์วิส พูดประโยคว่า รับประกัน3เดือน
****ค่ะ รับประกัน3เดือน แต่แอร์เราไม่ได้มีปัญหาหรือพังอะไรเลย เพราะแทบจะไม่ได้เปิดหรือใช้งาน แต่ปัญหาคือ ช่างที่มีความรู้ของสาขาผิดพลาดกับการติดตั้งค่ะ****
ผ่อนหมดแล้ว แล้วกัน ไม่ต้องสนใจว่าทำผิดพลาดอย่างไร งั้นหรือคะ
ปล.เขียนผิดพลาด หรือทำให้อ่านไม่เข้าใจตรงไหน ขออภัยด้วยนะคะ สมัครเพื่อตั้งกระทู้ครั้งแรกเลยค่ะ เพราะติดต่อทางบริษัทแล้ว พนักงานแล้ว เซอร์วิสแล้ว ไม่ได้รับการแก้ไข จนติดต่อกับเพจ สยามชัยทั่วไทย ไม่ตอบไม่ติดต่อกลับ จนไปคอมเม้นในโพส โดนลบคอมเม้น และปิดการแสดงความคิดเห็นไป เรียบร้อยแล้วค่ะ