▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ปัญหาชีวิต
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
ปกติพนักงานห้าง เวลาคุยกับลูกค้าต้องวางท่าทางยังไงบ้างครับ
เลยแปลกใจปกติพนักงานต้องแสดงออกอ่อนน้อมกว่านี้หรือเปล่าครับ คือเหมือนร้านโชว์ห่วยเดินเข้ามาอาแปะ ผงกหน้าถามเอาอะไร
คิดว่าจริงๆต้องเป็นแบบไหนครับ