คือเราสั่งของกับร้านทำสแตนดี้ร้านนีง จะเอามาถ่ายรูปในวันงานเรา เป็นงานแสดงความยินดีไรงี้ ละสแตนดี้ที่สั่งมีสามอัน เขาก็ทำเสร็จแล้วส่งของให้เราตั้งเเต่วันเสาร์ เราบอกเขาว่าต้องใช้ของวันอังคารที่6นะคะ เพราะเรามีงานรร.วันนั้นพอดี เขาก็บอกว่าทันแน่นอน ส่งวันเสาร์น่าาจะถึงวันอันอังคารเที่ยงๆบ่ายๆ โดนบ.ที่เขาส่งคือนิ่มเอ้กเพรส พอวันจันทร์เราก็ทักไปอีกว่าจะทันแน่ๆใช่ไหมคะ เขาก็บอกว่าทางนั้นยังไม่แจ้งเลขมาให้ เราก็เป็นห่วงมากว่าจะมาส่งตอนไหนเพราะเราต้องเข้าหอประชุมเอาทรศ.เข้าไปไม่ได้กลัวติดต่อไม่ได้ เราก็ให้เบอร์น้องเราไปแทนว่าถ้าส่งถึงแล้วให้โทรหาคนนี้หรือมีปัญหาไรคุยกับคนนี้ เพราะว่าเราจะออกจากหอประชุมก็บ่ายสามแล้ว และพอถึงวันจริง เราออกจากหอประชุมมาตอนบ่ายสามแล้วส่งเลขมาให้ตอนบ่ายสองครึ่ง พอได้ของแล้วเรารีบโทรไปคุยกับพนง.ทันที ว่าแบบของจะส่งถึงตอนไหนคะ ละพอโทรไป อยากบ่นคอลเซนเตอร์มาก ให้ถือสายรอนานมากๆๆ เขาก็บอกว่าของถึงที่สุวรรณภูมิแล้วแต่ยังไม่ได้ส่ง ขอเลื่อนเป็นห้าหกโมงได้ไหมค่ะ เราก็โมโหมากแล้วนะเพราะบอกว่าของจะถึงตั้งแต่บ่าย เขาบอกคนส่งของมาตอนห้าโมง แล้วเราก็บอกเขาแล้วด้วยว่าขอเปลี่ยนเบอร์คนติดต่อนะคะ เป็นเบอร์เราแทน เพราะน้องเรากลับบ้ายไปแล้ว คืองานเราถึงถึงแค่สี่โมงครึ่ง ห้าหกโมงคือมีกินเลี้ยงโต๊ะจีน เราก็บอกว่โอเครอได้ ยังดีกว่าไม่มาเลย เขาบอกของจะถึงหกโมงนึ่งทุ่มนึง เราบอกร้านสแตนดี้แล้วด้วยว่าของยังส่งไม่ถึง ละเขาบอกเราว่า แสดงว่าทางนั้นทำงานช้า เพราะอีกคนที่เราส่งถึงกทม.ก็ได้ของตั้งแต่เที่ยงแล้ว ปัญหาคงอยู่ที่สาขาเขตที่เราส่ง คือบางรัก ละพอใกล้ห้าหกโมง ละก็มีคนโทรมาหาน้องเราตอน5โมงครึ่งว่าของส่งถึงสามทุ่มสี่ทุ่มได้ไหม ไม่กต้องเป็นวันพรุ่งนี้แทน ละน้องเราก็ไม่รู้เลยบอกว่าพน.แทนก็ได้ค่ะไรงี้ คือเรากับน้องก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันเพราะเราก็ถ่ายรูปกับเพื่อน ละให้เบอร์คนที่โทรมาให้เราไปคุยต่อกันเองเราก็โทรไปถามเลยว่าทำไม่สามทุ่มทำไมมาส่งไม่ได้ หัวเรามีแต่คำว่าทำไม เพื่อนเราก็หงุดหงิดนะแต่มีเราที่เป็นคนติดต่อให้ ละพอเราถามเขาก็ตอแต่ครับ ผมไม่รู้ครับ คือจะไม่ช่วยไรเลยใช่ปะนอกจากฟังเราโวยวายแต่ก็ขอโทษเหมือนกันเพราะเขาไม่รู้จริงๆ แต่เราต้องการคนที่รับผิดชอบเรื่องนี้ ละพอหกโมงเราก็ต้องไปขึ้นแสดงอีกไม่มีเวลามีคุยเลยบอกเดี่ยวโทรกลับ ละเราลองโทรหาคอลเซนเตอร์ดูอีกรอบ ก็หมดเวลาทำการไปแล้ว แต่คือมาแจ้งตอนห้าโมงครึ่งว่าจะส่งสามุทุ่ม ละคือเราให้มาส่งที่รร. เราเลยคุยกับคนนั้นว่าให้มาส่งที่บ้านเราแทน เพราะถ้าส่งสามทุ่มรร.ก็ปิด ส่งพน.เราก็ไม่ต้องมารร.แล้ว พอเปลี่ยนเขตการส่งก็ต้องรอไปอีกวัน คือที่คิดไว้สูญเปล่าหมด เฟล เเละเสียความรู้สึกมาก ต้องการเหตุผลว่าทำไมต้องเลื่อนเวลาส่งไปเรื่อยๆ ทำไมมีเหตุผลอะไรทำไมมาส่งไม่ได้ วันนั้นฝนไม่ตกอากาศร้อนแบบมากๆ เลยยิ่งทำให้เราหงุดหงิดมากกว่าเดิม แทนที่จะเป็นวันดีๆของเรา เเต่มาโดนอะไรแบบนี้วุ่นวายก่ายเป็นกอง แล้วคือวันนี้คือสุดท้ายที่ได้อยู่ด้วยกันครบทั้งรุ่น เพื่อนเราหลายคนก็อยากถ่ายสแตนดี้กับเรา คือได้ของตอนนี้ก็ไม่รู้ใช้ทำประโยชน์ไรแล้ว แต่เราก็เก็บไว้มีโอกาสได้ใช้ในอนาคต เพราะเราตั้งใจกับงานนี้มากๆ แต่ก็เป็นประสบการณ์แย่ๆในชีวิต
ละพอมาวันพุธตื่นมาเราก็โทรหาคอลเซนเตอร์เลย คือถือสายรอนานมากเหมือนเดิม ระบบอัตโนมัติก็ให้พิมพ์เบอร์เพื่อติดต่อกลับแต่เรารอให้คุยกับพนง. พอเขารับสายเราก็ถามสาเหตุว่าทำไมมันถึงเป็นงี้เราก็พนง.ก็ตอบเเต่ค่ะ จะรับเรืองให้นะคะ ร้องเรียนไปก็ไม่รู้จะได้อะไรบ้าง เขาบอกจะจัดการเรื่องให้แล้วติดต่อกลับ พอบ่ายๆก็มีคนโทรมาอีกเป็นจนท.เขตอื่นที่รับผิดชอบมาส่งบ้านเราแทนที่ส่งที่รร. ก็แบบว่าจะมาส่งที่อยู่นี่ใช่ไหม เราก็นิ่งคุยยิ่งหงุดหงิด แต่เขาบอกว่าส่งของให้ตอนบ่ายๆ เราผิดหวังกับการบริหารขนส่งของคุณมาก เราพยายามคุยแบบสงบสติที่สุดแล้สรุปตอนนี้คือได้ของแล้ว เอาเป็นว่าเราไม่ได้ต้องการให้รับผิดชอบค่าเสียหายเท่าไร ถ้าเทียบกับความรู้สึกของเราที่เสียไป บางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ไม่รักษาเวลาเลื่อนไปเลื่อนมาแบบนี้มันได้หรอ ต้องการเหตุผลมากว่าทำไมไม่มาส่ง ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เหตุผล
เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกขออภัยหากมีข้อผิดพลาดหรือแท็กผิดห้องนะคะ
[CR] แชร์ประสบการณ์ไม่ประทับใจกับบริการขนส่งเจ้าหนึ่งค่ะ
ละพอมาวันพุธตื่นมาเราก็โทรหาคอลเซนเตอร์เลย คือถือสายรอนานมากเหมือนเดิม ระบบอัตโนมัติก็ให้พิมพ์เบอร์เพื่อติดต่อกลับแต่เรารอให้คุยกับพนง. พอเขารับสายเราก็ถามสาเหตุว่าทำไมมันถึงเป็นงี้เราก็พนง.ก็ตอบเเต่ค่ะ จะรับเรืองให้นะคะ ร้องเรียนไปก็ไม่รู้จะได้อะไรบ้าง เขาบอกจะจัดการเรื่องให้แล้วติดต่อกลับ พอบ่ายๆก็มีคนโทรมาอีกเป็นจนท.เขตอื่นที่รับผิดชอบมาส่งบ้านเราแทนที่ส่งที่รร. ก็แบบว่าจะมาส่งที่อยู่นี่ใช่ไหม เราก็นิ่งคุยยิ่งหงุดหงิด แต่เขาบอกว่าส่งของให้ตอนบ่ายๆ เราผิดหวังกับการบริหารขนส่งของคุณมาก เราพยายามคุยแบบสงบสติที่สุดแล้สรุปตอนนี้คือได้ของแล้ว เอาเป็นว่าเราไม่ได้ต้องการให้รับผิดชอบค่าเสียหายเท่าไร ถ้าเทียบกับความรู้สึกของเราที่เสียไป บางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ไม่รักษาเวลาเลื่อนไปเลื่อนมาแบบนี้มันได้หรอ ต้องการเหตุผลมากว่าทำไมไม่มาส่ง ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เหตุผล
เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกขออภัยหากมีข้อผิดพลาดหรือแท็กผิดห้องนะคะ