นกแอร์

ส่วนตัวเป็นคนเดินทางบ่อยมาก เลือกที่จะใช้ การเดินทางด้วยเครื่องบิน สายการบินต่างๆนกแอร์ แอร์เอเชีย  เป็นต้นในการเดินทาง เวลา เครื่องดีเลย์
เป็นอะไรที่ไม่ชอบที่สุดเพราะเราทำธุรกิจ แต่เรื่องนี้ต้องขอระบาย อยากจะแชร์ข้อความนี้ไปให้หลายๆท่านก่อนการตัดสินใจ ซื้อเที่ยวบินของ สายการบิน นกแอร์ ว่า เลิกคิดเถอะครับ  ทำผิดต้องแก้ไขครับ ต้องออกมา ชี้แจ้งให้ชัดเจนถึงที่มาที่ไป  เหตุผลต่างๆ  ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว สายการบินแจ้งเลื่อนๆ ผลักภาระให้กับลูกค้า  ยกตัวอย่าง สมมติว่าผมนัดลูกค้าต่างประเทศ ให้เค้าบินมาคุยงานกับผม (ซึ่งปกติ เราบินไปบินมาคุยกันตลอด) เราแพลนกับลูกค้าเป็น สัปดาห์หรือเป็นเดือน ถ้าเครื่องช้าแบบนี้ คิดว่าจะเสียลูกค้าไหมครับ ถ้าลูกค้าคนนั้นที่บินมา  สั่งซื้อ บริการของบริษัท ผมเหมือนที่เคย ตกกำไร อยู่ที่ 7.8 ล้าน US  นั่นหมายความว่า เงินนั้น บริษัทผมจะต้องอดใช่ไหมครับ   เหตุการเป้นอย่างนี้ครับ  ผมซื้อตั๋ว บอกว่าเป็นเที่ยว21.35  เราก็ว่างแผนการเดินทางทั้งขาไปและขากลับ เพราะกลับไปที่ กทม ต้องมีคนมารับ  อยู่ๆ ข้อความเด้งเข้ามาว่า ขออภัย เลื่อนไปเป็น 23.20   ห่ะะะ  ผมต้องโทรไปแคนเซิลคนที่มารับ
เปลี่ยนแผนการเดินทางไป สนามบิน ซึ่งเรา จ่ายเงินไปแล้ว  ยังไม่พอแค่นั้น  มี ทีเด็ด    พอถึงเวลา เครื่องยังไม่มาเทียบท่า  ก็มีเจ้าหน้าที่มาแจ้งว่า
เลื่อนค่ะ  24.05  ตอนนี้ผมโพส 23.45 เครื่องเพิ่งมาจอด ไม่รู้จะออกทันไหม  
#แชร์ออกไปครับ
#ถ้าไม่พัฒนาก็จงเจ็งไปซะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่