ไฟล์ทไทเป กำหนดเดินทาง ตี 4 ดีเลย์เป็น 16.10
ข้อความดีเลย์ขึ้นบนบอร์ดของการท่า
จึงไปถาม จนท.ห้องตั๋วของนกแอร์ (เพราะไม่มี จนท. อื่นให้ถาม) จนท.ตอบว่า การท่าขึ้นเวลาผิด
เราก็โล่งใจ
ด้วยความหวังดี จึงไปแจ้งการท่าฯ ที่ห้องประชาสัมพันธ์ (ระหว่างประตู 4-5) จนท.การท่ายืนยันว่า "ทางสายการบินแจ้งดีเลย์ จริง" ยืนยันการดีเลย์ 12 ชั่วโมง++
เราจึงเดินย้อนกลับไปที่ห้องตั๋วขิงนกอีกครั้ง
จนท.คนเดิมกลับบอกใหม่ว่า
"ยังไม่ทราบ เมื่อสักครู่นึกว่าทางการท่าฯ ขึ้นผิด"
สายการบินฯ อบรมให้ จนท. ใช้จินตนาการตอบลูกค้า...??
ไม่เช็คข้อมูล แต่ตอบว่า "นึกว่า..."
ลำพังดีเลย์ 12 ชั่วโมง++ ก็โหดร้ายแล้ว
ยังมาเจอ จนท. แบบนี้อีก
จินตนาการของ จนท.นกสกู๊ต
ข้อความดีเลย์ขึ้นบนบอร์ดของการท่า
จึงไปถาม จนท.ห้องตั๋วของนกแอร์ (เพราะไม่มี จนท. อื่นให้ถาม) จนท.ตอบว่า การท่าขึ้นเวลาผิด
เราก็โล่งใจ
ด้วยความหวังดี จึงไปแจ้งการท่าฯ ที่ห้องประชาสัมพันธ์ (ระหว่างประตู 4-5) จนท.การท่ายืนยันว่า "ทางสายการบินแจ้งดีเลย์ จริง" ยืนยันการดีเลย์ 12 ชั่วโมง++
เราจึงเดินย้อนกลับไปที่ห้องตั๋วขิงนกอีกครั้ง
จนท.คนเดิมกลับบอกใหม่ว่า
"ยังไม่ทราบ เมื่อสักครู่นึกว่าทางการท่าฯ ขึ้นผิด"
สายการบินฯ อบรมให้ จนท. ใช้จินตนาการตอบลูกค้า...??
ไม่เช็คข้อมูล แต่ตอบว่า "นึกว่า..."
ลำพังดีเลย์ 12 ชั่วโมง++ ก็โหดร้ายแล้ว
ยังมาเจอ จนท. แบบนี้อีก