คือเราใช้บริการระบบ share plan ของ true ค่ะ แล้วขอเพิ่มหมายเลข เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องยกเลิกเบอร์ทั้งหมดก่อนแล้วทำการผูกใหม่อีกครั้ง จึงแจ้งยกเลิกในวันที่ 2 ก.พ. และแจ้งการผูกใหม่ในวันที่ 2 ก.พ. ภายในวันเดียวกัน! แต่พอเดือนถัดมาเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามียอดค้างชำระของเบอร์หนึ่ง จากวันที่ 2 ก.พ. - 9 ก.พ. ยอด 413.92 บาท เลยไม่เข้าใจว่ายอดนี้มันเกิดขึ้นได้ยังไง?? ในเมื่อทำการยกเลิกและผูกใหม่ภายในวันเดียวกัน และยอดมันคิดจากวันที่ 2 ไปถึงวันที่ 9 ได้ยังไง?? ถามเจ้าหน้าที่ทั้ง shop และ call center ก็พูดวนลูปอยู่อย่างเดิม แล้วอย่างนี้จะหาคำตอบได้จากที่ไหนคะ?? ไม่จ่ายยอดนี้ได้มั้ย?? เป็นความผิดของลูกค้าเองใช่มั้ย??
ใครเคยโดน true move เอาเปรียบค่าบริการบ้างคะ แล้วร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง?