Kerry Express เรื่องการลบบัญชี เพื่อทำการสมัครใหม่ของ

กระทู้คำถาม
ผมมีเรื่องมาสอบถาม และ ขอบ่นเรื่องการให้บริการของ Kerry Express หน่อยนะครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการขายของทางออนไลน์ และทำการส่งของโดยใช้บริการของ Kerry Express
ในรูปแบบเก็บเงินปลายทาง ซึ่งทาง Kerry Express ได้บอกว่า ต้องทำการสมัครใช้บริการ cod ก่อน
โดยใช้ชื่อนามสกุล อีเมล์ เบอร์โทร และหมายเลขบัญชีของธนาคารกรุงเทพ (กรุงเทพเท่านั้น)
และทาง Kerry Express จะโอนเงินเข้าบัญชี หลังจากให้ของแก่ผู้รับแล้ว 3 วัน

ผมก็ได้ทำการสมัคร โดยที่ผมไม่รู้ว่า บัญชีของผมนั้นถูกปิดไปแล้ว

ของส่งไปแล้ว ผู้รับๆของแล้ว และมีอีเมล์แจ้งเข้ามาที่ผม ว่ายอดเงินได้ทำการโอนแล้ว

ผมก็เลยเอาบัตร atm ไปกดเช็ค แต่ไม่เห็นยอดเงิน ผมจึงสอบถามทางธนาคารกรุงเทพ
ธนคารได้บอกว่า เลขบัญชีนี้ถูกปิดไปแล้ว แต่บัตรเป็นของอีกบัญชีที่ยังใช้งานได้
ผมจึงขอเลขบัญชีใหม่กับทางธนาคาร และกลับไปติดต่อกับทาง Kerry Express อีกครั้ง

ทาง Kerry Express ได้บอกผมว่า ต้องเปลี่ยนเลขบัญชีใหม่ และสมัครให่อีกครั้ง
โดยต้องลบบัญชีเก่าทิ้งก่อน ใช้ระยะเวลา 7 วัน และเมื่อสมัครเสร็จแล้ว จะโทรไปแจ้งกับทางผมอีกครั้ง

ผมก็ทำการสมัคใหม่ตามที่ Kerry Express แนะนำ และรอ 7 วัน
จนเข้าวันที่ 8 ก็ยังไม่มีคนโทรมาแจ้งอะไรกับผม ผมจึงโทรไปสอบถามทางคอลเซนเตอร์
และส่งข้อความไปสอบถามในเพจของ Kerry Express ว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว เสร็จหรือยัง

ทาง Kerry Express ก็ได้บอกว่า ขอเช็คก่อน และตอบว่า ยังเป็นบัญชีเก่าอยู่ ต้องลบก่อนนะ ลบเสร็จต้องรออีก 7 วัน ถึงจะสมัครใหม่ได้

ผมนี่งงเลย ก็เลยถามไปว่า แล้วที่ให้ผมรอมา 7 วัน เพื่ออะไร ไหนบอกจะจัดการให้
ถามอะไรไปก็ไม่ตอบ ตอบอะไรมาก็ตอบแบบก็อปปี้แล้ววาง
ขอเบอร์คนที่เกี่ยวข้องเรื่องนี้โดนตรงก็ไม่ให้ ถามว่าต้องรออีกกี่วัน ก็ไม่ตอบ

คุยตั้งแต่ 8โมงเช้า ได้คำตอบเดียวว่า เพิ่งแจ้งเรื่องขอลบบัญชให้ในตอนเช้า ต้องรออีก 7 วัน ค่อยสมัครใหม่
ให้เอาหลักฐานต่างๆไปสมัครใหม่

ผมก็บอกไปว่า สมัครอะไรอีก หลักฐานก็ให้ไปหมดแล้ว จะเอาอะไรอีก
ถามว่าต้องไปสมัครที่ไหน ออนไลน์ หรือ ที่สาขา ก็ไม่บอก
ถามว่า ทาง Kerry Express ประสานงานกันหรือไม่ กับทางสาขาที่ผมส่งหลักฐานไป ก็ไม่บอก

ให้มาคำตอบเดียว คือ ต้องรออีก 7 วัน ถึงจะสมัครใหม่ได้

ผมก็ต้องมานั่งลุ้นอีก ว่าอีก 7 วัน เรื่องของผมจะถูกแก้ไขให้หรือป่าว

คำถามคือ
1.ก่อนหน้านั้นให้รอทำไม ตั้ง 7 วัน โดยที่ไม่ทำอะไรให้เลย
2.ข้อมูลให้ไปหมดแล้ว จะเอาอะไรอีก ถามอยู่นั่นละ ส่งหลักฐานสมัครหรือยัง
3.จะให้รออีกกี่วัน เอาที่มันชัวร์ๆ และทำให้เสร็จตามที่บอก
4.ประสานงานกันยังไงในการทำงาน ตอบไม่ได้ จนผมต้องโทรไปลงกับทางสาขา

ผมไปคอมเม้นท์สอบถามทางหน้าเพจ ก็โดนลบทิ้ง จะเอายังไงครับ

เงินที่รอการโอนเข้ามาบัญชีที่ถูกต้องมันไม่ได้เยอะมากหรอก แค่ 5,000 เอง
ไม่เอาก็ได้ ถ้าจะลีลาขนาดนี้ แก้ไขระบบการเปลี่ยนเลขบัญชีแค่นี้ ทาง Kerry Express ใช้เวลามากไปหรือเปล่า

ล่าช้า ตอบไม่เคลีย ตอบไม่ตรงคำถาม

***ผมรู้ เบื้องต้นเกิดจากความผิดพลาดของผมเอง ที่นำบัญชีที่ใช้งานไม่ได้แล้ว ไปทำการสมัคร***
***หลังจากเกิดปัญหา ผมก็ทำตามคำแนะนำต่างๆแล้ว แล้วทาง Kerry Express แก้ปัญหายังไง***

บอกว่า ต้องเป็นไปตามระบบ เอ้อออออ ก็เข้าใจ ว่าเป็นระบบ ก็รอตามที่บอกแล้ว แล้วยังไงละครับ
รับเรื่อง วางทิ้ง ไม่แก้ไข ไม่ติดต่อ จนผมต้องติดต่อเข้าไปเอง ถึงได้รู้ว่า เรื่องยังไม่ได้ถูกแก้ไขจัดการให้เลย

ต้องติดต่อใครครับ เบอร์ไหน ใครที่เกี่ยวข้องโดยตรง ก็ไม่บอก

บ่นมากละ ขอจบเพียงเท่านี้ครับ

ปล.1 Kerry Express สาขาใกล้บ้านผม บริการดีนะครับ แต่ปัญหามันอยู่ที่ คอลเซนเตอร์ และข้อความทางอินบ็อค ตอบคำถามผมไม่กระจ่าง
เลือกที่จะไม่ตอบ และตอบแบบก็อปปี้แล้ววาง

ปล.2 ต้องขอโทษคอลเซนเตอร์ ทั้ง 3 คนด้วยนะครับ ที่ผมโทรคุยด้วย ผมหลุดจริงๆ เพราะผมไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน
และต้องขอโทษ พนักงาน Kerry Express ที่สาขาใกล้บ้านผม ที่ผมรั่วใส่เหมือนกัน เหตุเพราะผมคุยทางข้อความ และ คอลเซนเตอร์
ตั้งแต่แปดโมงเช้า แล้วมาได้คำตอบที่ไม่เคลียตอนสี่โมงเย็น เลยหัวร้อนสุดๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่