call center ของเคาน์เตอร์เซอร์วิสทำไมตอบข้อมูลลูกค้าไม่ได้เลยคะ

ตั้งใจโทรไปสอบถามข้อมูลเรื่องการให้บริการแลกบัตรคอนเสิร์ต
แต่พนง.ตอบไม่รู้เรื่องเลยค่ะ โทรไป 2-3 ครั้ง คนรับคนละคน
แต่ให้ข้อมูลไม่ตรงกันซักคน พอถามย้ำได้คำตอบแค่ว่า
น่าจะได้ น่าจะใช่ คือที่ลูกค้าต้องการคือความแน่นอนในข้อมูลนะคะ
เราอยู่ตจว. จุดแลกบัตรมีแค่ใน กทม. ต้องเดินทางขึ้นไป
เราแค่อยากได้ข้อมูลที่ชัดเจนจะได้ไม่ต้องเสียเวลา
เบอร์ 028267788 นี่แหละค่ะ อยากให้ปรับปรุงพนง.เรื่องของ
ข้อมูลด้วยค่ะ ตอบเหมือนไม่ได้คุยกันมาเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่