โอนเงินผ่าน SCB EASY แล้วเงินไม่เข้าปลายทาง

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยค่ะ โอนเงินโดยผ่านระบบพร้อมเพย์ แล้วยอดเงินไม่เข้าปลายทาง
ซึ่งปลายทางเป็นธนาคาร ​TMB ทางเราก็ได้โทรไปหา Call center ของ SCB แล้ว ก็ได้แจ้งปัญหาแล้วก็ต้องรอภายใน 3 วันทำการ ต่อมาเราก็ได้แชทไปใน web chat ก็ยังไม่ได้คำตอบ จากนั้นจึงแชทไปหาอีกใน Page Facebook ทางธนาคารก็ตอบว่า "ธนาคารได้รับเรื่องจากท่านเรียบร้อยค่ะ และเร่งติดตามประสานตรวจสอบด่วนให้แล้วค่ะ เมื่อทราบผลธนาคารจะแจ้งกลับให้ท่านทราบโดยเร็วค่ะ" และคำตอบต่อไป " จากผลการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ายอดเงินเข้าบัญชีปลายทาง ณ วันที่โอน อย่างไรรบแจ้งปลายทางตรวจสอบยอดเงินในบัญชีอีกครั้งค่ะ " ก็เงินมันไม่เข้าอ่ะคะ จะให้ทำยังไง ถ้าเข้าแล้วก็ไม่เดือดร้อนแบบนี้หรอกคะ ทำไมทางธนาคารไม่ติดต่อประสานงานกันเองบ้างคะ ต้องโยนให้คนโอนกับผู้รับโอนต้องมาคุยกับทางธนาคารแล้วค่อยต้องมาแจ้งกันแบบนี้อีกหรอคะ ปวดหัวมากเลยตอนนี้ ไม่รู้จะได้เงินคืนไหมอะไรยังไง เพราะ ทางSCB ก็บอกว่าเงินเข้าแล้ว ณ วันที่โอน ส่วน TMB ก็บอกว่าเงินไม่เข้า ให้ติดต่อทางธนาคารปลายทาง แล้วแบบนี้ลูกค้าต้องทำตัวยังไงคะ
ทจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยคะ ว่าเงินปลิวไปไหน ทาง TMB ก็ไม่อะไรเลย ส่วนทาง SCB ก็ยังยืนยันว่าเงินเข้าแล้วถ้าเงินเข้าแล้วมันก็ต้องโชว์สิคะ ไม่ใช่ไม่ขึ้นในระบบแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่