▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เมื่อ Truemove-H แจ้งว่าชำระค่าบริการเร็วไป
ชำระค่าบริการ Truemove-H
ผ่าน App Truewallet ภายในกำหนดชำระ
- รับฟรีเน็ต 2 GB
จึงชำระค่าบริการก่อนกำหนด
(ชำระวันที่ 27/2/61 กำหนดชำระ 9/3/61)
ซึ่งหวังว่าจะได้โปรโมชั่นดังกล่าว แต่ไม่เป็นเช่นนั้น
ทางทรูแจ้งมาว่าท่านได้เคยใช้โปรโมชั่นนี้
ไปแล้ว(2/2/61) ดังนั้นหากจะได้โปรนี้อีก
ต้องชำระค่าบริการห่างจากวันที่รับโปรโมชั่น
อย่างน้อย 30 วัน (ต้องชำระในช่วงวันที่ 2-9/3/61)
หากชำระเร็วหรือชำระก่อน 30 วันจะทำให้ลูกค้าเสียสิทธิ์
จึงไม่เข้าใจวิธีการจัดการของทรู ซึ่งกลุ่มลูกค้าชั้นดี
ชำระก่อนกำหนดดันเสียสิทธิ์
กลับไม่รักษาสิทธิ์ให้แก่ลูกค้าแถมบอกให้ลูกค้ารอชำระบิลอีกเดือนถัดไปถึงจะได้ฟรี 2 GB
จึงขอคำชี้แจงกรณีนี้ด้วยครับ