เดี๋ยวนี้ LAZADA ให้ลูกค้าตามของที่ส่งผิดที่เองจากตึกข้างเคียงค่ะ

อยากให้ Lazada Thailand ได้อ่านค่ะ มีความโมโหมาก ๆ  กับการให้บริการของพนักงานตอบ Online Chat Lazada สั่งของกับ Lazada ไป 4 ชิ้น 4 ร้านค้า ได้ของมาแล่ว 3 ชิ้น หายไป 1 ชิ้น ในระบบแจ้งว่าส่งของแล้ว เราก็สอบถามนิติของคอนโดแล้วว่ามีของตกหล่นอะไรบ้างมั้ยก็ยืนยันมาว่าไม่มี เลยติดต่อไปเมื่อสองวันก่อน เค้าขอเวลาเช็คและจะติดต่อกับตามกำหนดคือวันนี้ทาง E-Mail แต่ยังไม่มีการติดต่อมา ก็เลยลองถามเข้าไปใหม่ (ก็ยังดีมาเจอเจ้าหน้าที่ตอบมาทางหลังไมค์ แต่แค่ข้อมูลว่าเป็นชื่อใครเซ็นรับของ ไหนบอกจะส่ง E-Mail ละทำไมไม่ส่งคะ ไม่ได้เข้าพันทิปทุกวันนะคะ)

เจ้าหน้าที่ส่งรูปมาให้ดูว่ามีคนชื่อวรรณวิสา เซ็นรับแล้ว ของส่งแล้ว ใช่ค่ะของส่งแล้ว แต่ของมาไม่ถึงชั้นคุณส่งผิดค่ะ นางย้อนถามมาเช็คแล้วเหรอคะ เช็คนิติกับตึกข้างเคียงดูรึยัง

เดี๋ยว ๆ ลูกค้าแจ้งคุณว่าไม่ได้รับของ คุณส่งผิดที่ คุณควรไป Track ดูว่าส่งที่อยู่ไหน ไม่ใช่หน้าที่ลูกค้าต้องไปไล่ตามหาของเองมั้ยคะ

ส่งของมันก็ต้องมีคนรับ แต่ไม่ได้แปลว่ามีคนรับละคุณส่งของถูกที่ให้บริการลูกค้ามาตั้งนาน ปากไม่มีถามเหรอคะ ว่านี่ใช่คอนโด... รึเปล่าครับ โดยปกติสั่งของก่อนส่งพนักงานก็โทรมาถามตลอด แต่เคสนี้โชว์เหนือไง ไม่โทร ละไง พลาด แถมจะให้รอตรวจสอบเพิ่มอีก 48 ชม. เท่ากับตอนนี้ต้องรอ 96 ชม.

พอบอกว่าของไม่เอาละคืนเงินมาเลย ก็บอกว่าก็ต้องรอจนท.ตรวจสอบอีกอยู่ดีหนะแหละ แหมเวลาเอาเงินนี่เอาง่ายนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่