Lazada ไม่ส่งสินค้าให้ลูกค้า โดยบอกเหตุผลว่า ลงราคาผิด ???

เดิมซื้อสินค้าวันที่ 14/02/61 ปัจจุบันยังไม่ได้รับสินค้า

รีบปิดประเด็น แจ้งสถานะไม่มีผู้รับสินค้า เลยตีของกลับ รีบคืนยกเลิกคำสั่งซื้อ รีบคืนเงิน

ความยุติธรรมอยู่ตรงไหนครับ Lazada ขายของกันเล่นๆหรอ ?

โทรหา call center ได้แต่รับเรื่อง สคริปเดิมๆ
- จะส่งเรื่องให้ผู้เกี่ยวข้องโดยตรงและจะติดต่อกลับ (ปัจจุบันไม่มีเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องโดยตรงติดต่อมา ตั้งแต่วันที่ 15/02/61 ถึงปัจจุบัน
- ให้รอ 48 ชม. แจ้งคนหายหรอครับ รอมากกว่า 48 ชม. ควรได้รับการแก้ไขปัญหา
- ต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ อย่าขอโทษกันเลยครับ คนซื้อของจ่ายเงินซื้อของต้องการของครับ ไม่ได้ต้องการคำขอโทษ

โทรหาแต่ละครั้งต้องเล่าใหม่ทุกครั้ง ผมไม่อยากโวยวายมาก เพราะเข้าใจ call center ว่าเป็นพนักงาน แต่เค้าคือกระบอกเสียงให้ลูกค้าไม่ใช่หรอครับ จะโทรหาเจ้าหน้าที่คนเดิมที่คุยเรื่องไว้ ก็ไม่โอนให้ คืออะไร ????!

อยากจะบอกว่า อย่าซื้อของกับบริษัทนี้เลย สั่งของไปอาจจะไม่ได้ของ แถมไม่รับผิดชอบอะไรด้วย ชอบตีเนียน อ้างหาเหตุผลมากมาย ทำผิดก็ควรรับผิดชอบ ไม่สมควรสนับสนุน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่