เดิมซื้อสินค้าวันที่ 14/02/61 ปัจจุบันยังไม่ได้รับสินค้า
รีบปิดประเด็น แจ้งสถานะไม่มีผู้รับสินค้า เลยตีของกลับ รีบคืนยกเลิกคำสั่งซื้อ รีบคืนเงิน
ความยุติธรรมอยู่ตรงไหนครับ Lazada ขายของกันเล่นๆหรอ ?
โทรหา call center ได้แต่รับเรื่อง สคริปเดิมๆ
- จะส่งเรื่องให้ผู้เกี่ยวข้องโดยตรงและจะติดต่อกลับ (ปัจจุบันไม่มีเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องโดยตรงติดต่อมา ตั้งแต่วันที่ 15/02/61 ถึงปัจจุบัน
- ให้รอ 48 ชม. แจ้งคนหายหรอครับ รอมากกว่า 48 ชม. ควรได้รับการแก้ไขปัญหา
- ต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ อย่าขอโทษกันเลยครับ คนซื้อของจ่ายเงินซื้อของต้องการของครับ ไม่ได้ต้องการคำขอโทษ
โทรหาแต่ละครั้งต้องเล่าใหม่ทุกครั้ง ผมไม่อยากโวยวายมาก เพราะเข้าใจ call center ว่าเป็นพนักงาน แต่เค้าคือกระบอกเสียงให้ลูกค้าไม่ใช่หรอครับ จะโทรหาเจ้าหน้าที่คนเดิมที่คุยเรื่องไว้ ก็ไม่โอนให้ คืออะไร ????!
อยากจะบอกว่า อย่าซื้อของกับบริษัทนี้เลย สั่งของไปอาจจะไม่ได้ของ แถมไม่รับผิดชอบอะไรด้วย ชอบตีเนียน อ้างหาเหตุผลมากมาย ทำผิดก็ควรรับผิดชอบ ไม่สมควรสนับสนุน
Lazada ไม่ส่งสินค้าให้ลูกค้า โดยบอกเหตุผลว่า ลงราคาผิด ???
รีบปิดประเด็น แจ้งสถานะไม่มีผู้รับสินค้า เลยตีของกลับ รีบคืนยกเลิกคำสั่งซื้อ รีบคืนเงิน
ความยุติธรรมอยู่ตรงไหนครับ Lazada ขายของกันเล่นๆหรอ ?
โทรหา call center ได้แต่รับเรื่อง สคริปเดิมๆ
- จะส่งเรื่องให้ผู้เกี่ยวข้องโดยตรงและจะติดต่อกลับ (ปัจจุบันไม่มีเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องโดยตรงติดต่อมา ตั้งแต่วันที่ 15/02/61 ถึงปัจจุบัน
- ให้รอ 48 ชม. แจ้งคนหายหรอครับ รอมากกว่า 48 ชม. ควรได้รับการแก้ไขปัญหา
- ต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ อย่าขอโทษกันเลยครับ คนซื้อของจ่ายเงินซื้อของต้องการของครับ ไม่ได้ต้องการคำขอโทษ
โทรหาแต่ละครั้งต้องเล่าใหม่ทุกครั้ง ผมไม่อยากโวยวายมาก เพราะเข้าใจ call center ว่าเป็นพนักงาน แต่เค้าคือกระบอกเสียงให้ลูกค้าไม่ใช่หรอครับ จะโทรหาเจ้าหน้าที่คนเดิมที่คุยเรื่องไว้ ก็ไม่โอนให้ คืออะไร ????!
อยากจะบอกว่า อย่าซื้อของกับบริษัทนี้เลย สั่งของไปอาจจะไม่ได้ของ แถมไม่รับผิดชอบอะไรด้วย ชอบตีเนียน อ้างหาเหตุผลมากมาย ทำผิดก็ควรรับผิดชอบ ไม่สมควรสนับสนุน