Lazada >>>ช่วยตรวจสอบร้านค้า ทีนะคะ

สั่งสินค้าไป เพราะอยากได้ สั่งแล้วก็อยากได้อย่างที่สั่ง
แต่คุณกลับอยากส่งอะไรให้ก็ส่ง มันไม่ใช่นะคะ
สั่งครั้งแรก สั่งสีนี้ แต่ได้อีกสีนึง ก็คิดว่า เราอาจจะกดเลือกสีผิด
ก็ลองสั่งอีกครั้ง  สั่งสีเดิม  แต่กลับ ได้อีกสีนึง สีเหมือนเดิมที่เคยได้เลย
จงใจแล้วมั้งคะนิ สต๊อคหมด ก็โทรแจ้งบ้างก็ได้นะคะ ไม่ใช่คิดเองเออเอง อยากส่งอะไรก็ส่ง
ร้านค้านี้ จะจำไว้ และจะไม่สั่งอีก จะคืนสินค้านะคะ ไม่เอาแล้ว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ กลับไปไม่เหมือนเดิม

ต้องขออภัยในความล่าช้าครับ รบกวนแจ้งข้อมูลของลูกค้าเข้ามาในหลังไมค์
-หมายเลขคำสั่งซื้อ (3xxxxxxxxx)
-อีเมล์ในการสั่งซื้อ
-ชื่อสินค้า
-ราคาสินค้า
เพื่อทำการตรวจสอบครับ

หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือเวลาทำการ รบกวนติดต่อเราผ่านทางlive chat  ที่ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)

Aekkira.H
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่