พอดีสามีเราจองไฟล์ FD3378 บินตรง อุบล-เชียงใหม่ ไว้ค่ะ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้รับเมลล์ว่ายกเลิกไฟล์ พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์มาหลายวันแล้วติดต่อไม่ได้เลย เลยลองเปลี่ยนมาที่หน้าเว็บส่งเรื่องไปในอีเมลล์ที่ให้ขอคืนเงินเกือบจะสัปดาห์แล้วยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย อยากทราบดังนี้ค่ะ
1. ถ้าเราขอเงินเราจะได้เงินเต็มจำนวนไหม
2. ถ้าเราเปลี่ยนแปลงไฟล์ โดยไม่ใช่ไฟล์บินตรงแต่ไปเปลี่ยนเครื่องที่ดอนเมือง เราต้องจ่ายค่าส่วนต่างเพิ่มใช่ไหมคะ
3. ขออนุญาตบ่นดังๆ คอลเซ็นเตอร์โทรติดยากมากกกกกก ฟังจนเกลียดเที่ยวบิน โตเกียว โอซาก้า(โตโตเกียว โอซาก้าาาา) ไปเลย
4. แผนกลูกค้าสัมพันธ์ปรับปรุงการรับส่งอีเมลล์ในการร้องเรียนด้วยนะคะ รอนานมากกก นานจนเรานึกว่าเมลล์เครื่องเราขัดข้องส่งไม่ถึง พอได้มาอ่านกระทู้ในพันทิปถึงรู้ว่า มันนานเยี่ยงนี้นี่เอง
ถ้ามีโอกาสเหินเวหาอีก แอร์เอเชียเป็นตัวเลือกสุดท้ายค่ะ เพลียตั้งแต่คอลเซ็นเตอร์โทรไม่ติดละ ทีตอนเราจองตั๋วให้เราจ่ายเงินไวจัง
ขอบ่นหน่อย แอร์เอเชียนี่เค้าใช้นกพิราบไปส่งจดหมายรึเปล่าคะ ขอเงินคืนยากจัง
1. ถ้าเราขอเงินเราจะได้เงินเต็มจำนวนไหม
2. ถ้าเราเปลี่ยนแปลงไฟล์ โดยไม่ใช่ไฟล์บินตรงแต่ไปเปลี่ยนเครื่องที่ดอนเมือง เราต้องจ่ายค่าส่วนต่างเพิ่มใช่ไหมคะ
3. ขออนุญาตบ่นดังๆ คอลเซ็นเตอร์โทรติดยากมากกกกกก ฟังจนเกลียดเที่ยวบิน โตเกียว โอซาก้า(โตโตเกียว โอซาก้าาาา) ไปเลย
4. แผนกลูกค้าสัมพันธ์ปรับปรุงการรับส่งอีเมลล์ในการร้องเรียนด้วยนะคะ รอนานมากกก นานจนเรานึกว่าเมลล์เครื่องเราขัดข้องส่งไม่ถึง พอได้มาอ่านกระทู้ในพันทิปถึงรู้ว่า มันนานเยี่ยงนี้นี่เอง
ถ้ามีโอกาสเหินเวหาอีก แอร์เอเชียเป็นตัวเลือกสุดท้ายค่ะ เพลียตั้งแต่คอลเซ็นเตอร์โทรไม่ติดละ ทีตอนเราจองตั๋วให้เราจ่ายเงินไวจัง