งานที่ทำด้วยกัน เป็นงานที่เกี่ยวข้อง กันอย่างชัดเจน หัวหน้า ทั้งสองคน มีความสำคัญ พอพอกัน เป็นหัวใจ ของงานทั้งคู่ คนหนึ่งคนใดไป ไม่ได้ แต่เมื่อ ทั้งคู่ ไม่ถูกกัน ทะเลาะกัน ถึงขั้น เลิกคบกันในส่วนตัว และผล คือ หัวหน้า คนนึงขอลาออก โดยเหตุผล ที่เข้าไม่ถึง ผู้บังคับบัญชา เหตุผล หรือพูดง่ายๆ ผู้บังคับบัญชา ลำเอียง แต่บอกเลย ไม่มีประโยชน์อะไร ที่เราจะต้องลำเอียง เพราะ ทั้งคู่ ทำงาน ให้เรา ให้สำนักงานประสบผลความสำเร็จตามเป้าหมาย
อยากรู้ว่าถ้าเราเป็นผู้บังคับบัญชามีลูกน้องระดับหัวหน้างาน2คนอยู่ใต้บังคับบัญชา แต่ไม่ถูกกันทะเลาะกันเราจะทำยังไง?