AIS คุณโกงเงินคนแก่กันง่ายๆแบบนี้เลยหรอ

Update: 17/2/61
จขกท ไปที่ศูนย์AIS ที่เซ็นทรัลพระราม 3 เรียบร้อย แจ้งเจ้าหน้าที่รับเรื่อง พร้อมย้ำว่าเราไม่จ่ายในส่วนที่เราไม่ได้สมัคร หลังจากเจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลจากระบบที่ จขกท คุยกับCC เมื่อวาน เขาแจ้งว่า จะเอายอดที่จ่ายไป 3 เดือน ประมาณ 900กว่าบาทมาหักกับบิลอันล่าสุดนี้ และจะทำการยกเลิกโปรเสริมตัวนี้ออกจากระบบ  พอถามว่าแล้วมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ก็ได้คำตอบแค่ว่า ระบบน่าจะมีปัญหา

จขกทก็หวังว่าAIS  น่าจะเอาเคสที่เกิดรวมทั้งของคนอื่นๆไปปรับปรุงระบบโดยเฉพาะเหล่าโปรเสริมต่างๆที่ให้ใช้ฟรีก่อน การจะต่อหรือไม่ควรโทรเช็คโดยตรงกับผู้ใช้ เพราะในเมื่อคุณยังโทรมาเสนอโปรอื่นๆได้ ทำไมโทรไปถามว่าจะต่อโปรเดิมไหมไม่ได้

                            ////////////////////////////////////////////////////////

จขกท เปิดเบอร์ให้คุณพ่อใช้นับเวลาจริงๆน่าจะ 20 ปีขึ้น คุณพ่ออายุ 75 ใช้smart phone แบบพื้นฐาน เล่นline เป็นหลัก ดูyoutube บ้าง อยู่ดีๆพ่อโทรมา บอกว่า ช่วงนี้มันมีSMS แปลกๆเข้ามาช่วยเช็คให้หน่อย  จขกท เลยไปขอบิลจากคุณแม่มาดู แต่สิ่งที่เห็นในบิลนี้ยิ่งกว่าsms คือในบิลมีค่า แพ็กเสริม Premiet Full HD ราคา 299 บาทต่อเดือนโผล่มา ตามรูป


โทรไปถาม CC ของ AIS คำตอบที่ได้บอกตรงๆว่าโกรธมากคือ ทางCC แจ้งว่า AIS ส่งเป็น SMS ไปที่เครื่องว่าได้ดูฟรี 1 เดือน หลังจากครบ 1 เดือน ถ้าไม่มีการโทรมายกเลิกจะต่อให้อัติโนมัต  ถามจริงๆคุณว่าคนแก่เขาจะรู้ไหมว่าต้องโทรไปยกเลิก  คุณได้ระบุไปในsms ไหมว่า ถ้าไม่เอาให้โทรมายกเลิก

จากบิลที่ได้มาและการคุยกับ CC หมายความว่าคุณพ่อ จขกทจ่ายเงินไปฟรีๆอย่างน้อย 3 เดือน เกือบ900 บาท รวมVat 7% ด้วยก็พันกว่าบาท คืออะไร ยิ่งกว่า sms ขยะอีกนะ  พรุ่งนี้จขกท จะเข้าไปคุยกับศูนย์ที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 3  ว่าในกรณีแบบนี้ทางAIS จะรับผิดชอบอย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่