สวัสดีครับทุกท่าน กรณีแบบของผมนี้จะสามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ ช่วยอ่านช่วยแนะนำด้วยครับ
ผมมีรถกะบะเล็กๆยี่ห้อ Sokon สีดำ เป็นรถที่ให้ลูกน้องใช้งานอยู่มีอาการแอร์ไม่เย็นและไฟเตือนความร้อนขึ้น over heat น้องต้องจอดข้างทางให้เย็นลงและเมื่อไฟไม่เตือนถึงขับกลับมาที่ตั้งได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เย็นวันพุธที่ 31 มกราคม 2561 น้องเค้าจึงได้นำรถไปส่งซ่อมที่ศูนย์บริการ SKG Sokon เพื่อแก้ปัญหาไฟเตือนความร้อนขึ้น แอร์ไม่เย็นและขอถือโอกาสเช็คระยะสี่หมื่นกิโลเมตรไปด้วยเลยในคราวเดียว เพราะวิ่งมาสี่หมื่นกว่ากิโลแล้ว ศูนย์ออกใบรับซ่อมให้พร้อมลงรายการที่แจ้งซ่อมตามรูปนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 15:26 ศูนย์โทรแจ้งยอดค่าใช้จ่ายประมาณ 5,500บาท ขออนุมัติซ่อม แต่ผมตัดเรื่องซ่อมแอร์ที่เกือบสองพันบาทออกเพราะคิดว่าทำข้างนอกน่าจะถูกกว่า ฟังเสียงการสนทนาได้ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://drive.google.com/open?id=13qmMqfUyDtqfdmBN1zSvjWvOW5A7igF6
วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 16:26 ช่างศุนย์โทรมาแจ้งยอดซ่อม 3,688บาท รถซ่อมเสร็จแล้วมาชำระเงินและรับรถกลับได้ จึงได้ไปรับรถคืนตอนเย็นๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันพฤหัสที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 10:39 ผมโทรไปแจ้งช่างศูนย์ว่าขอนำรถกลับเข้าไปตรวจอีกครั้งเนื่องจากมีไฟเตือนเครื่องยนต์โชว์ที่หน้าจอ และรอรับกลับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://drive.google.com/open?id=19gq6gkmCTS9qqRg6gdXvff7b_TUQRSB7
วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 น้องเอารถออกไปใช้งานช่วงเช้า และไปเกิดอาการ over heat อีกครั้งที่สระบุรี จึงให้น้องติดต่อช่างว่าจะเอายังไง ช่างจึงให้ลากกลับมากรุงเทพ ก็เลยส่งคนขับรถไปลากกลับมาถึงกรุงเทพดึกมากเลยจอดไว้คืนนึง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 สายๆผมเลยลากไปส่งให้ที่ศูนย์ SKG Sokon และช่างยังไม่มีคิวว่างจะมาดูให้เลยทิ้งรถไว้และเดินทางกลับ
วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ทางศูนย์โทรกลับมาว่าช่างยังไม่มีเวลาซ่อมให้น่าจะซ่อมได้สัปดาห์หน้า แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายอีกสองหมื่นบาท และต้องอนุมัติจ่ายค่าเปิดฝาสูบออกมาดู ไม่ว่าจะซ่อมต่อหรือไม่ซ่อม ต้องโดนก่อนเลยค่าแรงเปิดฝาสูบ 2,400 บาท ฟังเสียงการสนทนา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://drive.google.com/open?id=1uJZC-89raYLq19KQ11fn7Tk-lsbCgqRq
แล้วศูนย์บริการเป็นอย่างนี้เป็นธรรมต่อผู้บริโภคบ้างมั้ย? เราจะเรียกร้องอะไรได้บ้าง? หรือเราต้องก้มหน้าจ่ายเงินไปตามที่ศูนย์เรียกเก็บเพิ่มมา เค้าจะอ้างว่าพัดลมพัง สายยางรั่วเราก็ซวยไปสะเหรอ ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาเข้ามาดูและแนะนำครับ
ร้องเรียนศูนย์บริการรถยนต์ SKG SOKON ไม่รับผิดชอบงานซ่อมเลย
ผมมีรถกะบะเล็กๆยี่ห้อ Sokon สีดำ เป็นรถที่ให้ลูกน้องใช้งานอยู่มีอาการแอร์ไม่เย็นและไฟเตือนความร้อนขึ้น over heat น้องต้องจอดข้างทางให้เย็นลงและเมื่อไฟไม่เตือนถึงขับกลับมาที่ตั้งได้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เย็นวันพุธที่ 31 มกราคม 2561 น้องเค้าจึงได้นำรถไปส่งซ่อมที่ศูนย์บริการ SKG Sokon เพื่อแก้ปัญหาไฟเตือนความร้อนขึ้น แอร์ไม่เย็นและขอถือโอกาสเช็คระยะสี่หมื่นกิโลเมตรไปด้วยเลยในคราวเดียว เพราะวิ่งมาสี่หมื่นกว่ากิโลแล้ว ศูนย์ออกใบรับซ่อมให้พร้อมลงรายการที่แจ้งซ่อมตามรูปนี้[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 15:26 ศูนย์โทรแจ้งยอดค่าใช้จ่ายประมาณ 5,500บาท ขออนุมัติซ่อม แต่ผมตัดเรื่องซ่อมแอร์ที่เกือบสองพันบาทออกเพราะคิดว่าทำข้างนอกน่าจะถูกกว่า ฟังเสียงการสนทนาได้ครับ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 16:26 ช่างศุนย์โทรมาแจ้งยอดซ่อม 3,688บาท รถซ่อมเสร็จแล้วมาชำระเงินและรับรถกลับได้ จึงได้ไปรับรถคืนตอนเย็นๆ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันพฤหัสที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 10:39 ผมโทรไปแจ้งช่างศูนย์ว่าขอนำรถกลับเข้าไปตรวจอีกครั้งเนื่องจากมีไฟเตือนเครื่องยนต์โชว์ที่หน้าจอ และรอรับกลับ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 น้องเอารถออกไปใช้งานช่วงเช้า และไปเกิดอาการ over heat อีกครั้งที่สระบุรี จึงให้น้องติดต่อช่างว่าจะเอายังไง ช่างจึงให้ลากกลับมากรุงเทพ ก็เลยส่งคนขับรถไปลากกลับมาถึงกรุงเทพดึกมากเลยจอดไว้คืนนึง[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 สายๆผมเลยลากไปส่งให้ที่ศูนย์ SKG Sokon และช่างยังไม่มีคิวว่างจะมาดูให้เลยทิ้งรถไว้และเดินทางกลับ
วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ทางศูนย์โทรกลับมาว่าช่างยังไม่มีเวลาซ่อมให้น่าจะซ่อมได้สัปดาห์หน้า แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายอีกสองหมื่นบาท และต้องอนุมัติจ่ายค่าเปิดฝาสูบออกมาดู ไม่ว่าจะซ่อมต่อหรือไม่ซ่อม ต้องโดนก่อนเลยค่าแรงเปิดฝาสูบ 2,400 บาท ฟังเสียงการสนทนา[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แล้วศูนย์บริการเป็นอย่างนี้เป็นธรรมต่อผู้บริโภคบ้างมั้ย? เราจะเรียกร้องอะไรได้บ้าง? หรือเราต้องก้มหน้าจ่ายเงินไปตามที่ศูนย์เรียกเก็บเพิ่มมา เค้าจะอ้างว่าพัดลมพัง สายยางรั่วเราก็ซวยไปสะเหรอ ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาเข้ามาดูและแนะนำครับ