ก่อนจะเล่าเรื่องการบริการต่อไปนี้ขอชี้แจงก่อนว่าไม่ได้อยากให้มีประเด็นดราม่าหรือว่าอยากฟ้องอะไรให้มันเป็นเรื่องเป็นราว แต่รอบนี้ไม่ไหวหวะ!
21/1/61
ผมกลับมาจากรังสิตเพื่อมานำเดินเรื่องขอย้ายตัวเราท์เตอร์ของ3BB จากชั้น 3 ลงมาชั้น 2 เพราะย้ายลงมานอนอยู่ข้างล่าง ทีนี้ก็เลยไปแจ้งไว้ที่สาขาบ้านเกาะ จังหวัด นครราชสีมา (ตอนเย็น) เจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าเป็น Fiber อาจต้องใช้เวลารอช่างประมาณ 5 วัน และการจ้างเป็นการจ้างช่างนอกไม่ใช่ช่างของ 3BB อันนี้ผมเข้าใจ เราก็ไม่ได้ติดขัดอะไรเพราะรอได้ เนื่องจากช่วงสัปดาห์นั้นผมไม่มีธุระอะไร จ่ายเงินเสร็จรับใบเสร็จกลับบ้านสบายใจ
ผ่านพ้นไป 1 สัปดาห์
ไร้วี่แววของช่างและการติดต่อกลับมา...ก็ยังทำใจว่าสงสัยเขาคงจะยุ่งๆอยู่ งั้นรออีกหน่อยดีกว่า...ผ่านไปอีก3-4วัน ผมโทรไปใหม่ คราวนี้พนักงานบอกจะตามให้จนได้เรื่องว่าเดี๋ยวจะเข้ามาในในไม่กี่วัน (บอกวันอยู่แต่จำไม่ได้) ... "รอตามนัดก็ยังไม่มา"
ตามกันต่อไป
ผมเลยโทรไปตามต่อว่าไหนว่าพนักงานจะมา 3BB บอกว่าช่างน่าจะติดคิวอื่นเยอะเลยมาไม่ได้...แล้วไหนนัดว่าประมาณ 5 วัน นี่ผ่านมา 10 กว่าวันละ อ่ะ อดทน...
12/2/61
หลังจากการโทรตามกันไปๆมาๆหลายรอบ ผิดนัดกันหลายรอบ และสรุปว่าช่างจะมาวันนี้แต่จนเกือบเที่ยงวันผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากช่าง วันนี้ผมโทรไปอีกที เขาบอกว่าช่างไม่รับสายคงจะเข้าไปวันนี้แหละ...ใช้คำว่าคง?...สรุปหมดวันช่างก็ยังไม่มา
ปัญหาของผมคือ
1. ผมต้องเคลียงานเคลียธุระเพื่อรอช่างมาตามนัดประมาณ 3-4 รอบได้ ... แต่ก็ไม่มา ทำไมนัดไม่เป็นตามนัด ทำแบบนี้ผมเดือดร้อนนะครับ ผมก็มีงานมีธุระต้องทำ ครั้นจะปล่อยให้ช่างมาบ้านโดยตัวเองไม่อยู่ก็กังวล
2. นี่ก็ผ่านไป 3 สัปดาห์เศษๆแล้ว ผมต้องรอให้ครบ 1 เดือยเลยหรือไม่ช่างถึงจะมา หากว่าจ้างช่างนอก ทำไมคิวถึงไปกองกับช่างบริษัทเดียว? ทีนี้พอเขาทำไม่ทัน ความเดือดร้อนตกมาสู่ลค.
3. พอมีปัญหาเช่นนี้ กลายเป็นต่อให้โทรหา 1530 ก็ไร้ประโยชน์เพราะทำได้แค่ว่าเดี๋ยวจะสอบถามให้....
4. แล้วแบบนี้ความเดือดร้อนผมใครรับผิดชอบ หรือ ผมต้องรับผิดชอบเองที่ช่างไม่มาตามนัด บริษัทไม่ทำตามข้อตกลง ผมต้องเสียงานเสียการเสียเวลารอ เสียค่าเดินทางจากรังสิตมาเพื่อมารอช่าง ฯลฯ
เอาจริงๆก็ซึ้งมาหลายรอบละยิ่งรอบนี้ทำให้เข็ดมาก ขอบคุณสำหรับการบริการที่ดีจนไม่กล้าลืม
3BB บริการทุกระดับประทับใจ (ประชด!!)
21/1/61
ผมกลับมาจากรังสิตเพื่อมานำเดินเรื่องขอย้ายตัวเราท์เตอร์ของ3BB จากชั้น 3 ลงมาชั้น 2 เพราะย้ายลงมานอนอยู่ข้างล่าง ทีนี้ก็เลยไปแจ้งไว้ที่สาขาบ้านเกาะ จังหวัด นครราชสีมา (ตอนเย็น) เจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าเป็น Fiber อาจต้องใช้เวลารอช่างประมาณ 5 วัน และการจ้างเป็นการจ้างช่างนอกไม่ใช่ช่างของ 3BB อันนี้ผมเข้าใจ เราก็ไม่ได้ติดขัดอะไรเพราะรอได้ เนื่องจากช่วงสัปดาห์นั้นผมไม่มีธุระอะไร จ่ายเงินเสร็จรับใบเสร็จกลับบ้านสบายใจ
ผ่านพ้นไป 1 สัปดาห์
ไร้วี่แววของช่างและการติดต่อกลับมา...ก็ยังทำใจว่าสงสัยเขาคงจะยุ่งๆอยู่ งั้นรออีกหน่อยดีกว่า...ผ่านไปอีก3-4วัน ผมโทรไปใหม่ คราวนี้พนักงานบอกจะตามให้จนได้เรื่องว่าเดี๋ยวจะเข้ามาในในไม่กี่วัน (บอกวันอยู่แต่จำไม่ได้) ... "รอตามนัดก็ยังไม่มา"
ตามกันต่อไป
ผมเลยโทรไปตามต่อว่าไหนว่าพนักงานจะมา 3BB บอกว่าช่างน่าจะติดคิวอื่นเยอะเลยมาไม่ได้...แล้วไหนนัดว่าประมาณ 5 วัน นี่ผ่านมา 10 กว่าวันละ อ่ะ อดทน...
12/2/61
หลังจากการโทรตามกันไปๆมาๆหลายรอบ ผิดนัดกันหลายรอบ และสรุปว่าช่างจะมาวันนี้แต่จนเกือบเที่ยงวันผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากช่าง วันนี้ผมโทรไปอีกที เขาบอกว่าช่างไม่รับสายคงจะเข้าไปวันนี้แหละ...ใช้คำว่าคง?...สรุปหมดวันช่างก็ยังไม่มา
ปัญหาของผมคือ
1. ผมต้องเคลียงานเคลียธุระเพื่อรอช่างมาตามนัดประมาณ 3-4 รอบได้ ... แต่ก็ไม่มา ทำไมนัดไม่เป็นตามนัด ทำแบบนี้ผมเดือดร้อนนะครับ ผมก็มีงานมีธุระต้องทำ ครั้นจะปล่อยให้ช่างมาบ้านโดยตัวเองไม่อยู่ก็กังวล
2. นี่ก็ผ่านไป 3 สัปดาห์เศษๆแล้ว ผมต้องรอให้ครบ 1 เดือยเลยหรือไม่ช่างถึงจะมา หากว่าจ้างช่างนอก ทำไมคิวถึงไปกองกับช่างบริษัทเดียว? ทีนี้พอเขาทำไม่ทัน ความเดือดร้อนตกมาสู่ลค.
3. พอมีปัญหาเช่นนี้ กลายเป็นต่อให้โทรหา 1530 ก็ไร้ประโยชน์เพราะทำได้แค่ว่าเดี๋ยวจะสอบถามให้....
4. แล้วแบบนี้ความเดือดร้อนผมใครรับผิดชอบ หรือ ผมต้องรับผิดชอบเองที่ช่างไม่มาตามนัด บริษัทไม่ทำตามข้อตกลง ผมต้องเสียงานเสียการเสียเวลารอ เสียค่าเดินทางจากรังสิตมาเพื่อมารอช่าง ฯลฯ
เอาจริงๆก็ซึ้งมาหลายรอบละยิ่งรอบนี้ทำให้เข็ดมาก ขอบคุณสำหรับการบริการที่ดีจนไม่กล้าลืม