เจ้าของกระทู้ซื้อเสื้อจากzara onlineได้ทำเรื่องเรื่องคืนเงินทั้งหมก3รายการ โดยคืนสินค้าที่ร้านzara
ครั้งที่1วันที่30/12/60
ครั้งที่2วันที่31/12/60
ครั้งที่3วันที่21/01/61
โดนเงื่อนไขการคืนสินค้าคือหลังจากคืนสินค้าจะได้รับเงินคืนภายใน30วัน ซึ่ง2รายการครบ30วันแล้ว แต่ไม่ได้รับเงินคืนกลับมา จึงติดต่อสอบถามที่zara onlineเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ทำการคืนเงินตั้งแต่วันที่30/12/60และ31/12/60ตามลำดับ ส่วนอีก1รายการยังไม่ครบ30วัน(เงื่อนไขระบุคืนภายใน30วัน แต่ไม่ต้องรอถึง30วันสักหน่อย แต่ในมื่อมีระยะเวลาก็ต้องรอต่อไป) 2รายการแลกเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้คืนเงินตั้งแต่วันที่เจ้าของการทู้คืนสินค้า แต่อีก1รายการต้องรอครบ30วัน เจ้าหน้าที่ให้เจ้าของกนะทู้ไปติดต่อกับทางธนาคารเพราะได้คืนเงินไปหมดแล้ว==*แต้ผลปรากฏณ์ว่าเจ้าหน้าที่ธนาคารแจ้งว่าไม่มีการทำรายการคืนเงินเข้ามาเลยแม้แต่รายการเดียว ซึ่งเจ้าของกระทู้ไทำรายการสั่งซื้อต่างธนาคารกัน และทั้ง2ธนาคาร ก็แจ้งว่าไม่มีรายการคืนเงินเข้ามาเลย เจ้าของกระทู้จึกติดต่อกลับไปที่zara onlineอีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันคำเดิมว่าคืนเงินแล้ว และให้ดิฉันขอstatementจากธนาคารย้อนหลังตั้งแต่วันที่30/12/60จนถึงปัจจุบัน????คือ เอาสินค้าที่ซื้อจากonlineไปเปลี่ยนที่ร้านzaraไม่ได้ ถ้าซื้อจากonlineต้องคืนเงินอย่างเดียว ซึ่งเจ้สของกระทู้ก็เอาสินค้าไปคืน และซื้อสินค้าใหม่ โดยจ่ายเงินไป แต่สินค้าที่คืน ต้องรอเงินคืนภายใน30วัน ซึ่งครบกำหนดแล้ว แต่กลับไปไม่เงินคืน แถมค้องไปขอstatement2ธนาคาร พอได้statementมา(ทำรายการซื้อด้วยบัตรcredit) ก็ได้ส่งให้ทางzara online ดู เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รออีก30วันเพื่อรอดูstatementรอบหน้า คืนมันเกิน30วันแล้วค่ะ จะให้รอไปถึงไหน ติดต่อทางzaraไม่ได้คำตอบเลยคือรออย่างเดียวทั้งที่ระยะเวลามันนาน30วันแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารอstatementรอบใหม่ แล้วให้ส่งอีเมลล์ไปอีกที เจ้าหน้าที่ใช้เวลาอีก2-3 วันถึงจะติดต่อกลับ ถ้าเป็นแบบนั้นรวมระยะเวลา2เดือนค่ะ เหนื่อย แล้วนี่ครบกำหนด2รายการ เหลืออีก1รายการที่ทำคืนไปวันที่21/01/61เมื่อครบระยะเวลาเจ้าของกระทู้ต้องมาตามเรื่องแบบนี้อีกไหมค่ะ ทางonlineไม่มีความรับผิดชอบเลยค่ะ บริษัทขายเสื้อผ้าใหญ่เลยทำงานไม่มีประสิทธิภาพ สุดจะทนเลยค่ะ ต้องทำเรื่องยุ่งยากขอstatementเอาไปเปลี่ยนที่ร้านไม่ได้ เลยว่าคืนก็คืน รอ30วันก็รอ แต่พอรอแล้วเจอแบบนี้เซ็งค่ะ เคยซื้อกับร้านอื่นก็ไม่เป็นแบบนี้นะค่ะ ร้านอื่นก็คืนเงินมาให้ แล้วจะมี smsแจ้งมาด้วยว่าน้านนั้น ร้านนี้ได้คืนเงินมาจำนวนเท่าไหร่ มีใครเคยเจอแบบเจ้าของกระทู้บ้างไหมค่ะ แวะมาเตือนสาวๆว่าซื้อแล้วมันจะเหนื่อยใจขนาดนี้ ถ้าที่ร้านเปลี่ยนสินค้าได้จะไม่ยุ่งยากขนาดนี้เลยค่ะ (แท๊กผิดห้องขออภัยนะค่ะ)
ใครเคยซื้อของonlineจากเว็บ**zara thailand**บ้างค่ะ ทำเรื่องคืนเงินยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ
ครั้งที่1วันที่30/12/60
ครั้งที่2วันที่31/12/60
ครั้งที่3วันที่21/01/61
โดนเงื่อนไขการคืนสินค้าคือหลังจากคืนสินค้าจะได้รับเงินคืนภายใน30วัน ซึ่ง2รายการครบ30วันแล้ว แต่ไม่ได้รับเงินคืนกลับมา จึงติดต่อสอบถามที่zara onlineเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ทำการคืนเงินตั้งแต่วันที่30/12/60และ31/12/60ตามลำดับ ส่วนอีก1รายการยังไม่ครบ30วัน(เงื่อนไขระบุคืนภายใน30วัน แต่ไม่ต้องรอถึง30วันสักหน่อย แต่ในมื่อมีระยะเวลาก็ต้องรอต่อไป) 2รายการแลกเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้คืนเงินตั้งแต่วันที่เจ้าของการทู้คืนสินค้า แต่อีก1รายการต้องรอครบ30วัน เจ้าหน้าที่ให้เจ้าของกนะทู้ไปติดต่อกับทางธนาคารเพราะได้คืนเงินไปหมดแล้ว==*แต้ผลปรากฏณ์ว่าเจ้าหน้าที่ธนาคารแจ้งว่าไม่มีการทำรายการคืนเงินเข้ามาเลยแม้แต่รายการเดียว ซึ่งเจ้าของกระทู้ไทำรายการสั่งซื้อต่างธนาคารกัน และทั้ง2ธนาคาร ก็แจ้งว่าไม่มีรายการคืนเงินเข้ามาเลย เจ้าของกระทู้จึกติดต่อกลับไปที่zara onlineอีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันคำเดิมว่าคืนเงินแล้ว และให้ดิฉันขอstatementจากธนาคารย้อนหลังตั้งแต่วันที่30/12/60จนถึงปัจจุบัน????คือ เอาสินค้าที่ซื้อจากonlineไปเปลี่ยนที่ร้านzaraไม่ได้ ถ้าซื้อจากonlineต้องคืนเงินอย่างเดียว ซึ่งเจ้สของกระทู้ก็เอาสินค้าไปคืน และซื้อสินค้าใหม่ โดยจ่ายเงินไป แต่สินค้าที่คืน ต้องรอเงินคืนภายใน30วัน ซึ่งครบกำหนดแล้ว แต่กลับไปไม่เงินคืน แถมค้องไปขอstatement2ธนาคาร พอได้statementมา(ทำรายการซื้อด้วยบัตรcredit) ก็ได้ส่งให้ทางzara online ดู เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รออีก30วันเพื่อรอดูstatementรอบหน้า คืนมันเกิน30วันแล้วค่ะ จะให้รอไปถึงไหน ติดต่อทางzaraไม่ได้คำตอบเลยคือรออย่างเดียวทั้งที่ระยะเวลามันนาน30วันแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารอstatementรอบใหม่ แล้วให้ส่งอีเมลล์ไปอีกที เจ้าหน้าที่ใช้เวลาอีก2-3 วันถึงจะติดต่อกลับ ถ้าเป็นแบบนั้นรวมระยะเวลา2เดือนค่ะ เหนื่อย แล้วนี่ครบกำหนด2รายการ เหลืออีก1รายการที่ทำคืนไปวันที่21/01/61เมื่อครบระยะเวลาเจ้าของกระทู้ต้องมาตามเรื่องแบบนี้อีกไหมค่ะ ทางonlineไม่มีความรับผิดชอบเลยค่ะ บริษัทขายเสื้อผ้าใหญ่เลยทำงานไม่มีประสิทธิภาพ สุดจะทนเลยค่ะ ต้องทำเรื่องยุ่งยากขอstatementเอาไปเปลี่ยนที่ร้านไม่ได้ เลยว่าคืนก็คืน รอ30วันก็รอ แต่พอรอแล้วเจอแบบนี้เซ็งค่ะ เคยซื้อกับร้านอื่นก็ไม่เป็นแบบนี้นะค่ะ ร้านอื่นก็คืนเงินมาให้ แล้วจะมี smsแจ้งมาด้วยว่าน้านนั้น ร้านนี้ได้คืนเงินมาจำนวนเท่าไหร่ มีใครเคยเจอแบบเจ้าของกระทู้บ้างไหมค่ะ แวะมาเตือนสาวๆว่าซื้อแล้วมันจะเหนื่อยใจขนาดนี้ ถ้าที่ร้านเปลี่ยนสินค้าได้จะไม่ยุ่งยากขนาดนี้เลยค่ะ (แท๊กผิดห้องขออภัยนะค่ะ)