หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Central Embassy _พนักงานdrop off/เรียกtaxi. บริการแย่มากๆ มีใครเคยเจอบ้าง
กระทู้คำถาม
Central Embassy
ขอถาม และบ่นหน่อยเถอะ ทุกครั้งที่ไป ไม่เคยถามหรือเรียกแท็กซี่ให้เลย ทุกครั้งทีมารอด้านนอก ต้องเดินมาเรียกเอง พนักงานชื่อสมชาย นาบ้าน ไม่เคยเรียกให้ ขนาดยืนรอกับเด็กเล็กๆ คือถ้าไม่อยากทำงานขนาดนั้นก็อยู่บ้านเถอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หลักฐานส่งพัสดุแบบ drop off ที่kerry
จะส่งแบบdrop off คืนสินค้า ที่ส่งมาจาก ร้านที่เข้าร่วมกับแอป jd central อะครับต้องนำกลักฐานอะไรบ้างครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 919752
สมบูรณ์โภชนาสาขา SQ1 กับ Central Embassy สาขาไหนดีกว่ากันครับ
พอทราบว่าสาขา SQ1 ทัวร์ชาวจีนมารอคิวเยอะ แต่บางคอมเม้นท์บอกที่ Embassy เหมือนอาหารจะรสชาติไม่เหมือนสาขาอื่น และไม่ทราบที่ Embassy นี่ราคาสูงกว่าสาขาอื่นมั้ยครับ
Alemania
เคยนั่ง Taxi แล้วค่ารถ 41 ให้ไปแบงค์ 50 คนขับถาม ไม่มีให้ tip เลยเหรอ???
คือนั่งไปลง Central Embassy น่ะค่ะ แล้ว ค่ารถมัน 41 บาท ให้แบงค์ 50 ไป บอก ไม่ต้องทอน Taxi ถามไม่มี tip ให้เลยเหรอ เลยบอกว่า 9 บาทนั่นแหละค่ะ tip แต่ taxi บอกว่าเคยรับฝรั่งเขาให้ tip ที 200 เหรอ??
สมาชิกหมายเลข 1874915
แมลงสาบ Maisen Embassy
อาหารอร่อยและเชฟออกมาเสิร์ฟเองดีงามมาก แต่อยู่ๆมีแมลงสาบไต่ผนังใกล้ๆ อาหารตามภาพก็เซทละเกือบสี่ร้อย มันก็คงถูกกว่าร้านใกล้เคียงในCentral Embassy แต่เอาจริงๆราคานี้ก็กินอาหารในโรงแรมสี่ดาวดีๆได้ละ มั่น
พีชไซเดอร์
สอบถามเรื่อง TikTok shop ขนส่ง Drop off
สอบถามค่ะ ปกติทางร้านกดเลือก Drop off แล้วจะได้ขนส่งสีแดง และไปส่งเองตลอดแต่บางทีเขามีบริการมารับของให้ด้วย ถ้าผ่านร้าน แต่วันนี้ได้ขนส่งสีเหลืองแต่มีพนักงานเข้ามารับ ก็เลยสับสน (เพราะเราส่งของไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6646007
ทำไมShopeeถึงไม่ยอมเปลี่ยนขนส่งให้ ทั้งที่แจ้งไปว่าหลายรอบแล้วว่าไม่ต้องการส่งกับJ&T .. #ปัญหาเยอะจริงๆ
ณ ตอนนี้ 04:43น. ของวันอังคารที่19ก.ค.2565 ขนมที่แพ็คเสร็จและกดนัดรับสินค้า(Pick up)เรียบร้อยตั้งแต่วันแรกที่ออเดอร์เข้ามา(คืนวันที่16/เช้า17ก.ค.2565) ยังไม่มีพนักงาน/เจ้าหน้าที่J&Tสาจาโคกโพธิ์ท่า
หยกกี้ ศรีอาชา
รีวิวการใช้บริการสั่งซื้อของออนไลน์กับโลตัส
มีใครเคยสั่งสินค้าออนไลน์กับทางโลตัสมั้ยคะ เราสั่งของเวลา 16.00 น. เลือกสาขาใหญ่ ซีอคอนสแควร์ จัดส่งภายใน 3 ขั่วโมง ซึ่งควรได้รับสินค้าภายในเวลาบวกลบ 18.00น. เรารอของจนถึง 19.00 น. ของก็ยังไม่มาถึง เล
ฟ้าปาย
ไปลอง Apple Watch ที่ไหนดี?
สวัสดีครับ ผมสนใจอยากซื้อ Apple Watch สองเรือนกับภรรยาครับ ล่าสุดไปลองที่เชียงใหม่ (Central Festival) มีรุ่นให้ลองน้อย พนักงานก็ไม่ค่อยเต็มใจอยากให้ลองด้วยครับ ภรรยาผมเลยไม่อยากจะง้อเค้า คิดว่ากลับ
หนุ่มลูกครึ่ง
Kerry เงียบหาย สถานะไม่อัพเดท ของหายกลางอากาศหรือเปล่า!?
สวัสดีค่ะ พอดีทำการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าผ่านการ drop off ของ kerry เลขแทรค SDOF5007398695 ตั้งแต่วันที่ 22/05/63 แล้วติดต่อเคอรี่ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 25/05/63 ว่าสถานะไม่ขึ้นการอัพเดทเลย โทรถามทางร้านท
สมาชิกหมายเลข 1115381
Sephora ไม่มีความรับผิดชอบ!!
ยืม id แฟนมาโพสนะ เนื่องด้วยเราไปซื้อเครื่องสำอางที่ Sephora ช่วงที่เปิด Pop-up Store ที่ Terminal 21 วันที่ 16 ธ.ค. 57 ซึ่งวันนั้นลูกค้าในร้านเยอะมาก เป็นช่วงเลิกงานพอดี พอตอนกำลังจะคิดเงิน พนักงานเ
tinypiglet
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Central Embassy
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Central Embassy _พนักงานdrop off/เรียกtaxi. บริการแย่มากๆ มีใครเคยเจอบ้าง