คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ tonbigs1234
ธนาคารกสิกรไทยขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ สำหรับระยะเวลาการพิจารณาบัตรเครดิต ธนาคารจะพิจารณาและแจ้งผลการสมัครบัตรเครดิตให้ทราบภายใน 7-10 วันทำการ หลังจากที่ได้รับเอกสารครบถ้วน และแจ้งผลผ่านทาง SMS ค่ะ
สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว K8888 รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมคุณ tonbigs1234 ทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้อีกช่องทางนะคะ
Updates : 20/01/2018 เวลา 19.22 น. ปัจจุบันได้รับแจ้งว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ tonbigs1234 เพื่อรับเรื่องดำเนินการให้แล้ว และปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ธนาคารกสิกรไทยขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ สำหรับระยะเวลาการพิจารณาบัตรเครดิต ธนาคารจะพิจารณาและแจ้งผลการสมัครบัตรเครดิตให้ทราบภายใน 7-10 วันทำการ หลังจากที่ได้รับเอกสารครบถ้วน และแจ้งผลผ่านทาง SMS ค่ะ
สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว K8888 รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมคุณ tonbigs1234 ทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้อีกช่องทางนะคะ
Updates : 20/01/2018 เวลา 19.22 น. ปัจจุบันได้รับแจ้งว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับคุณ tonbigs1234 เพื่อรับเรื่องดำเนินการให้แล้ว และปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สมัครบัตรเครดิต ธ.กสิกรไทย ทราบผลกี่วัน
ผมสมัครบัตรเครดิตผ่านหน้า Web ของธนาคาร โดยการกรอกข้อมูลแล้วจะมี จนท. ติดต่อกลับมา เพื่อนัดให้ Messenger มารับเอกสาร โดยเอกสารส่งไปตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม จนปัจจุบัน 19 มกราคม ยังไม่ทราบผลเลย
ก่อนนี้ประมาณวันที่ 11 มกราคม มี จนท. โทรมาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับตัวเรา .....แล้วใครโทรมาถามครับ
วันที่ 12 มกราคม ผมตัดสินใจโทรเข้าไปสอบถาม Call Center ของธนาคาร ได้รับข้อมูลว่าใบสมัครของผมไม่มีในระบบ จะติดตามเอกสารให้ใช้เวลานาน 4 วัน ปรากฏ 2 วันโทรมาแจ้งอีกครั้งครับว่า "เอกสารไม่เจอ"
เอาละสิทีนี้ ปี๊ดแตกเลย ใครมารับเอกสารที่เรา โดยก่อนหน้านี้วันที่ 11 ตรวจสอบเบอร์ติดต่อ สายที่เข้า 020087400 ตรวจสอบแล้วน่าจะเป็นเบอร์ติดต่อจากธนาคาร ยิ่งงงกันไปใหญ่ สะท้อนว่าธนาคารนี้มีระบบการจัดการเอกสารที่แย่มาก
วันนี้ช่วงบ่าย โทรไปสอบถาม Call Center อีกรอบ ว่าเจอเอกสารผมไหม CC แจ้งว่าไม่มีในระบบ ผมเลยค้นเบอร์เก่าในบันทึกเครื่อง พบเบอร์ Messenger จึงโทรไปถาม และทราบว่ารับเอกสารไปให้ จนท. ชื่อ รานิน ให้ติดต่อที่เบอร์ 020087409
ผมตัดสินใจโทรครับ ปรากฏโทรไปราวๆ 5 สาย ไม่รับสาย จึงโทรเบอร์ข้างเคียง 020087408 มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงรับสาย ถามว่า "มีเรื่องอะไรค่ะ จะแจ้งให้คุณรานินทราบให้ค่ะ" ผมเลยจัดไปยกใหญ่ (โมโหด้วยว่าทำไมไม่รับโทรศัพท์) แล้วเอกสารไปถึงไหนอะไรอย่างไร จากนั้นเขาจึงเอาสายไปให้รานินคุย
นายรานินแจ้งว่า "เอกสารนำเข้าระบบแล้ว" อ้าว ทำไมไม่ตรงกับ Call Center ระบบแย่สุดๆ (เกือบจะบอกไปแล้วว่าไม่ทำแล้ว แต่พยายามปรามตัวเองอยู่ 555) นายรานินแจ้งอีกว่า "ลูกค้าบางคนชื่อไม่ปรากฏในระบบ" อ้าวจะรู้ไหม เกิดใครไม่รู้เอาเอกสารเราไปทำไม่ได้ไม่ร้าย ทำไง? จึงถามไปว่าใช้เวลานานไหมครับในการอนุมัติ นายรานินบอกว่า "ไม่เกิน 7 วันครับ" อ้าวนี่มันสิบกว่าวันแล้วนี่ นายรานินตอบว่า "ขอโทษด้วยนะครับ ช่วงนี้ลูกค้าขอสินเชื่อเยอะ ทำให้อนุมัติช้า น่าจะสัปดาห์หน้าครับ เรื่องคงได้พิจารณา" จริงแล้วคิดในใจว่านายรานินคงยังไม่ส่งเคสเราแน่เลย
สรุปนะครับ ธนาคารกสิกรไทย ระบบการจัดการเอกสารลูกค้าห่วยแตก CC บอกตามเอกสารให้ แล้วโทรกลับมาแจ้งว่าตามแล้วไม่เจอ (ตามกันยังไง) หรือนายรานินอาจจะไม่ยอมเอาชื่อเรื่องเข้าในระบบ (แย่มาก) ตอนนี้ทำใจล่ะ ได้ก็ดีไม่ได้ก็ไม่โอเคร แค่รู้ว่าเอกสารอยู่กับนายรานิน และนายรานินเป็นเจ้าหน้าที่ของเบอร์ 020087400 ก็พอ